Là những biểu tượng thời trang nổi tiếng nhưng các cô nàng Black Pink không ngại diện lại đồ cũ

( PHUNUTODAY ) - Gia tài đồ hiệu đếm không xuể nhưng Black Pink vẫn chăm “tái chế” lắm: một item có thể diện 2-3 lần hoặc hơn thế.

 Black Pink được coi là một trong những nhóm nhạc nữ nổi bật nhất nhì thị trường K-Pop hiện nay. Sự thành công đó không chỉ đến từ âm nhạc mà còn được xây dựng bởi phong cách thời trang của  Black Pink. Chính công ty chủ quản đã nhận thấy tiềm năng của nhóm nên chỉ sau 2 năm ra mắt, YG đã có kế hoạch solo cho cả 4 cô gái.

Những cô gái trẻ  Black Pink đã mang đến luồng gió mới cho thị trường K-pop. Đằng sau phong cách thời trang ấn tượng đó chính là cả một sự đầu tư rất lớn.  Phong cách thời trang của  Black Pink sẽ không đơn thuần là trẻ trung, quyến rũ hay đáng yêu mà phải là sự pha trộn đầy độc đáo.

Kiếm bộn tiền, tủ quần áo bạt ngàn đồ hiệu nhưng 4 mỹ nhân Black Pink đôi lúc cũng khiến fan ngỡ ngàng trước tính cách tiết kiệm dễ thương khi cùng một item có thể diện đi diện lại nhiều lần. Nhóm nhạc gà cưng của YG vừa cho thấy khả năng mix & match đa dạng, vừa chứng minh những items cũ đều có thể trông như mới mua khi được kết hợp với những trang phục, phụ kiện khác.

Thay crop top bằng sweater và diện lại quần jeans giá 820 USD (khoảng 19 triệu đồng), Lisa vẫn trông chất ngầu ấn tượng. Với mỗi phong cách mix đồ, búp bê sống đều khoe được vòng eo thon nhỏ khó tin.

Empty

Một chiếc quần jeans rách sành điệu khác  cũng được Lisa ưu ái nhiều lần.

Empty
Empty

Item này có giá 395 USD (khoảng 9,1 triệu).

Empty
Empty
Empty

Ít khi diện lại item đã mặc rồi nhưng Jennie cũng có đôi lần tiết kiệm khi lăng xê quần bike shorts giá 27 USD (khoảng 630.000 VNĐ).

Empty
Empty

Có thể gọi Rosé là cô gái vàng trong làng idol tiết kiệm của Kpop bởi cô nàng diện đồ cũ khá thường xuyên, tần suất nhiều hơn hẳn các đồng đội. Đơn cử là chiếc quần jeans ống rộng xếp ly giá hơn 9 triệu đồng của nhà mốt Alexander Wang rất được thành viên Black Pink yêu thích và “sóng bước” cùng cô trong nhiều dịp khác nhau.

Empty
Empty

Chiếc quần được Rosé trưng diện nhiều đến mức đếm không xuể.

Empty
Empty

Tương tự, kiểu quần cạp cao ống loe kẻ sọc giá 1.350 USD (hơn 31 triệu đồng) của thương hiệu Balenciaga cũng góp công đáng kể giúp nữ idol sinh năm 1997 tiết kiệm được khoản tiền mua sắm. Dù là item cũ nhưng Rosé luôn biết cách phối đồ thông minh, khiến vẻ ngoài lúc nào cũng trông hiện đại, tinh tế.

Empty
Empty

Diện lại quần cũ, đổi kiểu áo, Rosé có hẳn hai set đồ xịn sò tại sân bay.

Empty
Empty

Chiếc quần jeans sáng màu rộng như quần đi mượn của bố cũng được Jisoo sủng ái vài lần chứ chẳng ít. Nổi tiếng con nhà trâm anh thế phiệt, nhưng Black Pink vẫn chi xài thông minh, lên đồ hợp lý quá đây này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link