Không ngờ những cử chỉ nhỏ này lai khiến đàn ông "say như điếu đổ"

( PHUNUTODAY ) - Những điều giản dị này tuy nhỏ nhưng khiến đàn ông cảm thấy ngọt ngào, yêu bạn hơn rất nhiều.

Nghịch tóc

Còn gì hấp dẫn hơn một cô nàng nghịch ngợm bày trò với mái tóc của mình? Thậm chí cái vuốt tóc hoặc cột tóc lên một cách tinh nghịch cũng có thể làm trái tim các chàng rung rinh đáng kể. Các nghiên cứu tâm lý cho biết, phần gáy là khu vực sở hữu sức cuốn hút mạnh mẽ với nam giới. Khi buộc tóc cao, bạn vô tình để lộ khu vực này và chắc chắn các chàng sẽ bị thu hút mạnh mẽ bởi hành động quyến rũ đó.

Đùa giỡn với những ngón tay

Những cử chỉ tưởng chừng rất vô thức nhưng lại gây nên những cảm giác “thăng hoa” cho đối phương. Việc đan những ngón tay của bạn vào bàn tay anh ấy chắc chắn sẽ làm đối phương cảm giác như có luồng điện chạy qua.

Điều này không chỉ giúp rút ngắn khoảng cách giữa bạn và người ấy, mà nó còn khiến chàng cảm thấy hạnh phúc hơn khi cảm giác rằng cả thế giới chỉ là của riêng hai người.

Bạn mỉm cười

377

 Không ngờ những cử chỉ nhỏ này lai khiến đàn ông "say như điếu đổ". Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Nụ cười là vũ khí mang tính "chiến lược" của phái nữ. Cười giúp bạn trở nên xinh xắn, đáng yêu và hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới. Thường xuyên nở nụ cười trên môi khi gặp nhau là cách cho chàng biết chàng đặc biệt thế nào với bạn.

Khi bạn cột tóc

Bạn không cần phải làm một kiểu tóc cầu kỳ mà chỉ đơn giản một cái kiểu tóc đuôi ngựa cũng khiến chàng mê mẩn. Vòng cổ của phụ nữ luôn luôn là điểm thu hút và khơi gợi hứng thú cho đấng mày râu.

Do đó, khi bạn chỉ cần hất tóc hoặc vuốt tóc ra phía sau, vòng cổ sẽ lộ ra và cả gương mặt thanh tú của bạn nữa. Đó là lý do vì sao các chàng thấy hành động này rất quyến rũ.

Khuôn mặt ngái ngủ

Đối với cánh mày râu, đây lại là giây phút đáng yêu nhất. Một khuôn mặt ngái ngủ với mái tóc rối sẽ chỉ khiến chàng muốn ôm bạn vào lòng mà thôi.

Nhiều anh chàng thú nhận khi mới ngủ dậy là lúc bạn gái họ quyến rũ và đáng yêu hơn cả lúc diện những bộ váy đắt tiền cũng lớp trang điểm kĩ lưỡng.

Mua đồ cho bạn trai

Đối với cánh mày râu, không còn gì đáng tự hào trong hạnh phúc hơn khi người ta khen chiếc áo đang mặc hay đồng hồ đang đeo. Bởi vì khi đó, họ sẽ hãnh diện khoe: "Bạn gái mua tặng đấy!". Đó quả là cảm giác sung sướng nhất.

Vươn vai cùng nếp nhăn

Những động tác dù nhỏ của phái nữ đôi khi lại làm cho nam giới chết mê chết mệt. Vươn vai, kèm theo bộ mặt nhăn nhó vì mệt cũng là một trong số đó.

Không chỉ khiến bạn đáng yêu hơn, hành động này cũng khiến các chàng luôn muốn bảo vệ và che chở bạn khỏi những mệt mỏi, căng thẳng.

Những nếp nhăn trên trán và đôi mày chau lại khi tập trung, cho dù đó là lúc đang làm việc, đọc sách, nấu ăn hay lên kế hoạch cho buổi đi chơi. Khoảnh khắc bạn dành hết tâm trí vào một việc gì khiến ai đó càng yêu cô gái tuyệt vời này thêm một chút nữa.

 Một chút ghen

Đôi khi những cơn giận lôi đình hay màn tra hỏi dài dằng dặc không đem đến hiệu quả như một chút phụng phịu, nhăn nhó. Cách đánh ghen thông minh nhất của phái yếu chính là ghen mà như không, để chàng phải tự day dứt và cảm thấy có lỗi với bạn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link