"Cô gái xấu xí" - Lan Phương giảm đến 15kg sau sinh con dù bận chăm em bé tối ngày chỉ nhờ điều này

( PHUNUTODAY ) - Ai nấy cũng đều bất ngờ Lan Phương lấy lại dáng sau sinh vô cùng nhanh, thân hình thon thả không khác gì thời con gái.

 Lan Phương xuất thân từ một diễn viên kịch nói, sau đó lấn sân sang các bộ phim truyền hình như: Cô gái xấu xí, Tháng năm rực rỡ, Cả một đời ân oán… cô ghi dấu tài năng bằng những vai diễn phản diện. 

Trước khi mang thai Lan Phương luôn duy trì cân nặng 47-48 kg nhưng khi mang bầu, cô đã chạm ngưỡng tăng 18 kg. Sau khi sinh em bé, cân nặng Lan Phương vẫn duy trì là 58 kg. Thế nhưng, chỉ trong một thời gian ngắn, cô đã có cú lột xác ngoạn mục, lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối như gái xuân thì và đã giảm được tổng cộng 15 kg sau 5 tháng sinh em bé. Và bí quyết của Lan Phương thì rất đơn giản, các mẹ bỉm sữa cùng tham khảo nhé:

Không nôn nóng khi giảm cân

dien-vien-lan-phuong-2

Là diễn viên lai áp lực về vẻ bề ngoài thêm việc phải quay lại diễn xuất nhưng Lan Phương không vì quá nôn nóng mà chọn những biện pháp giảm cân thiếu an toàn. Thay vào đó, cô chọn thực hiện giảm cân khoa học từng ngày. Sau 2 tháng sinh mổ thì Lan Phương đã đi bộ chậm rồi tập thêm các bài tập cardio, yoga, tập bụng... để lấy dáng.

Chăm chỉ đến phòng gym

dien-vien-lan-phuong-3

Thỉnh thoảng nữ diễn viên tới phòng Gym và đưa cả con đi cùng. Các bài tập về Yoga đều được Lan Phương tìm trên mạng rồi tập theo. Ngoài ra, cô cũng tập hỗn hợp các thể loại bài tập mà trước khi có bầu cô vẫn áp dụng. Đặc biệt, để giảm mỡ nhanh chóng ở vùng bụng, tay, chân… thì Lan Phương khuyên chị em nên đẩy mạnh các bài tập cardio.

Hạn chế ăn tinh bột

dien-vien-lan-phuong-4

Lan Phương luôn duy trì chế độ ăn hợp lý, hạn chế tinh bột, đồ ăn dầu mỡ, ít dùng muối, bột ngọt, không ăn no quá, ăn nhiều hoa quả, sữa chua… và uống rất nhiều nước: "Bí quyết của Phương là uống rất nhiều nước. Mỗi ngày ngủ dậy Phương đã uống một cốc nước và uống kèm trong ngày với nước là nước trái cây" cô bật mí. 

Cho con bú sữa mẹ

dien-vien-lan-phuong-1

Đặc biệt, nữ diễn viên bật mí một trong những bí quyết giảm cân đơn giản nhất của cô chính là cho con bú sữa mẹ. Theo nhiều nghiên cứu, cho con bú không chỉ tiêu thụ một lượng lớn calo từ cơ thể mẹ mà còn giúp giảm bớt lượng lớn chất béo có trong sữa. Vì vậy mẹ cho con bú đều, mỡ trên cơ thể sẽ tự tiêu hao. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn