Không phải cứ xinh đẹp là an yên, phụ nữ tự mình làm được 3 điều này mới mong hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cần nhớ nhan sắc là điều quan trọng nhưng biết kiếm tiền, tiêu tiền vì chính mình lại là điều quan trọng hơn.

Làm chủ tài chính

Thực tế thì đàn bà đẹp bị đàn ông phản bội, bỏ rơi khá là nhiều. Thế nhưng với đàn bà giỏi, biết tự lập tài chính thì chẳng người đàn ông nào dám bội bạc cả. Chỉ có họ bỏ chồng chứ làm gì chồng bỏ họ.

Thế nên dù ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì phụ nữ cũng phải cố gắng đi làm, kiếm tiền. Đừng chờ chồng nuôi kẻo bị xem thường. Khi bạn độc lập tài chính bạn mới có tiếng nói ngang hàng với chồng.

Làm chủ thời gian

Phụ nữ hãy nhớ một ngày có 24 tiếng thì bạn đã dành 23 tiếng chỉ để lướt facebook của người đàn ông. Muốn kiểm tra xem anh ta làm gì, thích gì, muốn gì… rồi sớm muộn bạn cũng sẽ phải đau khổ vì tình yêu mà thôi.

Thời gian là vàng là bạc, hãy dành nó cho người xứng đáng. Thời gian của mình là do mình sử dụng, vì vậy đừng mất thì giờ vào những chuyện vô bổ để rồi lại ôm rác vào người, hãy dành thời gian đó chăm sóc bản thân từ bên trong ra bên ngoài. Hãy đọc một cuốn tiểu thuyết bạn yêu thích, xem một bộ phim dài tập. Cũng đừng ru rú ở trong nhà hãy ra ngoài kết giao thật nhiều, bận bịu thật nhiều để bạn chẳng còn thời gian mà quan tâm đến “ai đó” đang làm gì nữa.

Cần yếu đuối đúng lúc, mạnh mẽ đúng chỗ

Phụ nữ hiện đại nhất định phải biết làm chủ cuộc sống, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn xem nhẹ vai trò của người đàn ông. Càng tỏ ra độc lập, mạnh mẽ, bản lĩnh nhưng khi ở bên người chồng thì bạn hãy để họ có cơ hội được che chở và bảo vệ.

Đàn bà có thể dành cả ngày để thao thao bất tuyệt về người đàn ông mà họ yêu. Nhưng đàn ông họ chỉ dùng cái nồng nhiệt đó để tiếc nuối những người phụ nữ mà mình không có được.

Theo:  xevathethao.vn copy link