Những mẫu đầm liền đẹp cho bạn gái công sở diện thu 2017

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu đầm liền thu đông mang đến cho người mặc vẻ đẹp chỉn chu, thanh lịch khi tới công sở.

Ngay cả với những ngày thu đông lạnh thì bạn gái vẫn có thể tung tăng xinh xắn cùng những chiếc váy liền thanh lịch, các mẫu đầm liền được thiết kế hợp thời tiết thu đông bằng chất liệu vải dày như chiffon hay nhung mang đến cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng nhưng vẫn vô cùng ấm áp.

vay-lien (2)

Dáng váy xòe tay lỡ màu xanh dịu dàng hợp xu hướng. Trong mùa thu đông bạn có thể mix cùng áo vest hay nhiều mẫu áo khoác nhẹ kiểu cardigan rất hợp thời trang.

vay-lien (6)

Thời trang thu đông lạnh cũng không thể bỏ qua những chiếc váy liền ấm áp. Gam màu nâu nhẹ dễ mặc với thời tiết thu se lạnh.

vay-lien (10)

Không cần quá nhiều kiểu cách hay hoạ tiết mới lạ nhưng mẫu đầm liền công sở này vẫn tạo nên nét sang trọng quý phái.

vay-lien (9)

Những quý cô thời thượng vẫn khá thích gam màu đen, đặc biệt với những chiếc váy đầm len đơn sắc tôn da mà sang chảnh hơn nhiều. Với đầm thu đông chất liệu dạ hay thun hoặc cotton cũng thường sử dụng khá nhiều gam màu đen tuyền.

vay-lien (5)
vay-lien (4)

Với một chiếc đầm đơn sắc luôn cho quý cô vẻ sang chảnh quý phái hơn nhiều. Đặc biệt màu đơn sắc rất thích hợp với những ngày lạnh và cũng dễ để phối đồ.

vay-lien (8)
vay-lien (7)

 Ưu điểm của kiểu dầm liền công sở này là vừa mang dáng vẻ cổ điển, sang trong vừa rất hiện đại và cá tính. Nếu bạn có vóc dáng không mấy cân đối, bạn có thể chọn kiểu váy công sở dáng suông.

vay-lien (3)

Nếu như bạn đang muốn xây dựng cho mình phong cách công sở thật đẹp thì không nên bỏ qua những kiểu đầm tay lỡ xinh xắn này đâu nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link