Lấy chồng đại gia, không ngờ Tăng Thanh Hà được tặng quà thế này

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng khoe món quà của chồng và còn khen ông xã Louis rất hiểu mình.

Nhân dịp sinh nhật tuổi 31, Tăng Thanh Hà đã có buổi tiệc tưng bừng cùng ông xã và hội bạn thân. Mọi năm, những hình ảnh ông xã Louis Nguyễn của Hà Tăng tổ chức mừng tuổi mới hoành tráng cho vợ đều được cập nhật. Anh cũng không quên gửi lời chúc công khai đến vợ yêu. Tuy nhiên năm nay, chồng Tăng Thanh Hà đã dành cho vợ một điều khác thường.

tang-thanh-ha 1

 Món quà ông xã tặng Tăng Thanh Hà

Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vừa khoe món quà sinh nhật mà ông xã tặng. Đó là bộ nồi niêu kèm theo bó hoa xinh xắn. Tăng Thanh Hà còn bày tỏ sự vui sướng khi ông xã hiểu mình: "My husband knows me so well. Love it" (Tạm dịch: Chồng tôi hiểu tôi quá. Yêu nó).

Nhiều người cho rằng, món quà năm nay ông xã tặng cho Tăng Thanh Hà không phải là một món quà xa xỉ như nhẫn kim cương, trang sức bạc tỷ, xế sang hay nhà cửa đắt tiền mà lại là thứ rất giản dị, ấm áp, có ý nghĩa với mái ấm của cả hai. Hà Tăng cũng thực sự hạnh phúc, thỏa mãn với điều ấy.

tang-thanh-ha 2

 Sinh nhật năm ngoái của Hà Tăng bên chồng

Trong tiệc sinh nhật năm ngoái, Hà  Tăng được  chồng cùng hội bạn thân tổ chức sinh nhật trong một rạp chiếu phim giới hạn thuộc loại đắt tiền. Tất cả đã dành cho Hà Tăng một điều ngỡ ngàng khi cô bước vào mọi người đã cầm hoa, ôm bánh sẵn sàng để chúc mừng người đẹp.

Louis Nguyễn cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến vợ yêu rằng: "Happy Birthday to my sweet, beautiful, talented, loving wife" (Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bà xã ngọt ngào, xinh đẹp, tài năng và đáng yêu của tôi).

tang-thanh-ha 3

 Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn ngày càng mặn nồng. Cả hai không ngại dành cho nhau những lời chúc ngọt ngào cũng như món quà ý nghĩa trong mỗi dịp sinh nhật hay ngày lễ.

Còn năm 2015, tiệc sinh nhật của Tăng Thanh Hà được tổ chức tại một quán Bar trong khung cảnh sang trọng với chữ Hà được kết hoa bằng hoa ấn tượng, đủ thấy sự lãng mạn  cùng tình yêu mặn nồng của doanh nhân Louis Nguyễn dành cho vợ.

Hiện tại, vợ chồng Tăng Thanh Hà đang có cuộc hôn nhân viên mãn với hai đứa con. Hai thiên thần nhà Hà Tăng được gia đình giữ kín hình ảnh và chưa một lần lộ mặt với công chúng. Kể từ sau khi lấy chồng, "ngọc nữ" rời xa làng giải trí và tập trung cho công việc kinh doanh cũng như chăm lo cho tổ ấm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link