Không phải phụ nữ đẹp, đây mới là mẫu phụ nữ đạt điểm 10 trong mắt đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết đâu là mẫu phụ nữ được đàn ông yêu thích nhất?

Ngoại hình bình thường, sống có lý trí

Đàn ông cho rằng, phụ nữ không cần phải xinh đẹp như ngôi sao điện ảnh mới gọi là hoàn hảo. Ngược lại, một cô nàng với vẻ ngoài bình thường, chỉ cần ưa nhìn một chút lại khiến chàng cảm thấy thực tế và chắc chắn hơn. Trong tình cảm, đàn ông hy vọng nửa kia nên sống có lý trí một chút, không cần phải dùng toàn bộ tâm tư để yêu bất cứ một người đàn ông nào, hãy dành một phần yêu thương để trân trọng bản thân mình hơn.

Đoan trang

Nếu bạn muốn tạo ấn tượng tốt và chiếm trọn được trái tim cũng như sự tôn trọng từ phái mạnh, tốt nhất bạn nên học lấy cách làm thế nào để trở thành một người phụ nữ đoan trang.

Những người đàn ông không bao giờ thấy thú vị với một cô nàng lả lơi, sẵn sàng làm mọi việc để mình được chú ý. Do đó, bạn cần phải tránh những cách tạo ấn tượng với nam giới theo kiểu cực đoan.

nhung-hinh-mau-phu-nu-co-suc-hap-dan-chet-nguoi-voi-dan-ong-9839b2

Cách họ nuông chiều đàn ông

Những lúc đàn ông “yếu đuối” như bị bệnh, họ thường trở nên “mỏng manh” như trẻ con. Còn trong mỗi người phụ nữ luôn tiềm ẩn sự dịu dàng, quan tâm của một người mẹ. Nên đàn ông luôn yêu những khoảnh khắc mà phụ nữ xem họ như trẻ nhỏ, quan tâm, chăm sóc một cách dịu dàng và nhẫn nại mỗi khi họ trở nên “yếu ớt”. Vì đó là lúc đàn ông biết được rằng mình đang được yêu, có người cần và muốn có họ ở bên cạnh.

Biết làm việc nhà, thích vận động

Trong mắt đàn ông, phụ nữ toàn tâm cho công việc gia đình thường là người khỏe mạnh nhất và cũng gợi cảm nhất. Hình ảnh một cô nàng đang phơi quần áo trong vườn hay đang bận rộn cho bữa tối của cả nhà thật sự hấp dẫn đối với phái mạnh. Ngoài ra, đàn ông còn cảm thấy những người phụ nữ thường xuyên vận động sẽ trẻ hơn đến 10 tuổi so với người cùng trang lứa.

Luôn nở nụ cười, bao dung người khác

Một cô nàng luôn mang theo nụ cười trên môi có thể nhanh chóng làm tan biến mệt mỏi cho chàng. Nụ cười chân thành khiến đàn ông bình tĩnh lại và cảm thấy dễ chịu. Đồng thời, ở bên cạnh một người biết tha thứ, không dễ tranh chấp sẽ khiến chàng yên tâm và thấy cuộc sống bớt đi áp lực rất nhiều.

1486719810-148662316739087-anh-va-noi-nho

Tế nhị

Trong cuộc sống, với tất cả mọi người thì sự tế nhị luôn là phép ứng xử tối quan trọng để tạo được thiện cảm với người đối diện mỗi khi gặp gỡ, giao tiếp. Và theo quan điểm của cánh mày râu, một cô gái có lối ứng xử tế nhị không chỉ giúp cô ấy nâng cao cá tính, nhân cách mà còn khiến họ tạo được sự gần gũi, dễ mến với những người xung quanh. Và chính điều này thực sự giúp phái yếu ghi điểm trong mắt nam giới.

Những khi họ trông mỏng manh

Cái cách vén tóc ra sau vành tai. Lúc đó trông nàng nữ tính vô cùng. Đặc biệt là vén tóc khi đang chăm chú vào menu gọi món.

Khi nàng trang điểm

Khi ở bên bạn lúc này, chàng sẽ cực kỳ thích thú nhìn bạn liếc qua liếc lại ngắm mình trong gương. Chẳng cần quan tâm bạn đang ở công đoạn nào, cái cách bạn chau chuốt cho bản thân đẹp nhất để sánh đôi cùng chàng cũng khiến anh ấy cực kỳ hạnh phúc rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link