Những kiểu tính cách của phụ nữ khiến đàn ông cả đời say mê, mải miết đi tìm

( PHUNUTODAY ) - Là một người vợ bạn hãy biết cách độc lập để bản thân mình sống tốt, chồng cũng bớt gánh nặng, nhưng đôi khi cũng cần biết yếu đối để chồng cảm thấy anh ấy còn có thể che chở cho vợ mình.

1. Vừa thông minh lại vừa có chút hồ đồ

Phụ nữ thông minh quá thì chỉ khiến đàn ông ngưỡng mộ, tôn trọng chứ chẳng thể nào khiến họ rung động được. Ngược lại thì một người phụ nữ quá ngốc lại khiến đàn ông xem thường. Chính vì vậy mà phụ nữ muốn được đàn ông tôn thờ cần phải biết lúc nào ngốc nghếch, lúc nào thông minh.

Kiểu phụ nữ khôn ngoan chính là biết cách phát huy tối đa khả năng ưu tú của bản thân, nhưng cũng phải biết ngây thơ, nũng nịu để khiến đàn ông tôn trọng.

Cổ nhân vẫn dạy: "Đại trí nhu nhược'', tức người càng thông minh thì càng có biểu hiện hồ đồ. Cứ mãi tỏ ra thông minh, lên mặt trước mặt chồng thì phụ nữ càng thiệt mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Vừa độc lập vừa biết cách dựa dẫm

Đàn ông lúc nào muốn được xem là trụ cột trong gia đình để vợ con được dựa dẫm, trông câu. Tuy nhiên thì họ cũng không đủ sức để kham hết tất cả mọi việc được.

Là một người vợ bạn hãy biết cách độc lập để bản thân mình sống tốt, chồng cũng bớt gánh nặng, nhưng đôi khi cũng cần biết yếu đối để chồng cảm thấy anh ấy còn có thể che chở cho vợ mình.

Người phụ nữ độc lập, có thể tự lo cho mình khiến đàn ông rất nể phục, những kiểu tính cách này của phụ nữ sẽ thu hút được sự chú ý của nam giới.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù độc lập nhưng cũng phải khiến đàn ông cảm thấy bạn cần anh ấy che chở, bảo vệ. Giúp anh ấy có những cảm giác thành tựu trong cuộc sống gia đình.

3. Vừa đoan trang vừa cá tính

Đây chính là kiểu tính cách của phụ nữ khiến đàn ông một đời say mê. Phụ nữ có cá tính thì luôn tạo ra sức hút với đàn ông, bởi đàn ông ai mà chẳng thích sự mới mẻ, độc đáp. Dù kết hôn nhiều năm nhưng nếu phụ nữ vẫn giữ được sự cá tính của mình thì vẫn khiến đàn ông cả đời say mê.

Tuy nhiên không muốn làm chồng sợ thì bạn phải tiết chế cá tính của mình. Đừng tỏ ra mình nổi loan, mà phải có sự dịu dàng như bao người phụ nữ hiền thục khác.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn