Thắt tóc bím chinh phục các bà mẹ bỉm sữa đìm đám của của showbiz

( PHUNUTODAY ) - Không riêng gì các hot - mom xứ Trung, hội các mẹ sành điệu Vbiz đều chọn kết thân với kiểu tóc này để "trẻ hóa" dung nhan, làm bật cá tính riêng.

Tóc tết chính là kiểu tóc không hề dễ chinh phục, vì có thể mang đến cho bạn cảm giác sến sẩm hay "cưa sừng làm nghé". Thế nhưng có rất nhiều hot mom từ xứ Trung cho đến Việt, đều chọn kết thân với kiểu tóc này để "trẻ hóa" dung nhan, làm bật cá tính riêng.

Empty

Một trong những mỹ nhân đầu tiên lăng xê kiểu tóc này đó chính là Dương Mịch. Nhờ lợi thế có dung mạo ngọt ngào, trẻ trung bà mẹ 1 con còn phối thêm phụ kiện xinh xắn đầy màu sắc cho mái tóc để càng thêm "hack tuổi". 

Empty

Hà Hồ khi không son phấn cũng chọn cho mình tóc bím đánh rối mang đến vẻ ngây thơ, ngọt ngào vô cùng. 

Empty

Hà Tăng cũng rất chuộng kiểu tóc bím này. Cô để mặt mộc, che bằng kính to và nhờ kiểu tóc xinh yêu này mà Hà Tăng trông vô cùng trẻ trung, cuốn hút. 

Empty

Hà Kiều Anh lột bỏ sự lộng lẫy khi đi sự kiện thay vào đó là để tóc bím, tô chút son. Khó ai nhận ra cô đã 44 tuổi.

Empty

Siêu mẫu Hà Anh lại theo đuổi gout cá tính, thời thượng kết hợp với tóc chuẩn "cưa sừng làm nghé" cùng bộ đồng phục nữ sinh, bà mẹ 2 con như trẻ ra cả chục tuổi.

Empty

Elly Trần dịu dàng và yểu điệu thực nữ với tóc bím hai bên khiến dân tình xiêu lòng trong phút chốc. Phải công nhận rằng cô  lúc nào cũng có thể chinh phục những phong cách của các cô nàng tuổi đôi mươi thành công.

Empty

Không chọn thắt hai bên, Diệp Lâm Anh cột tóc cao rồi thắt tóc xương cá tinh nghịch, năng động. Vốn đã sở hữu body đẹp như gái đôi mươi lại thêm mái tóc chuẩn khó ai nghĩ cô đã là mẹ 2 con. 

Empty

Mẹ 1 con Hồng Quế cũng có lúc chuyển sang style ngây thơ, dịu dàng thế này. Bên cạnh dung mạo tươi trẻ, chắc hẳn rằng bí quyết giúp cô nàng "hack tuổi" vô cùng.

Dù biết là đẹp nhưng kiểu tóc đáng yêu này lại rất dễ gây tổn hại cho da đầu và những sợi tóc, vì khi thắt bím, tóc bị đan chặt vào nhau dễ gây đau đầu và làm tóc bị gãy rụng. Vì vậy bạn cần lưu ý:

1. Chỉ thắt bím khi tóc khô

Vì lúc tóc ướt là lúc tóc yếu nhất, một khi thắt hoặc kéo rất dễ gây tổn thương cho da đầu. Không dừng lại ở đó, thắt bím khi tóc chưa khô còn tạo điều kiện cho các loại nấm sinh sôi.

2. Thắt tóc lơi, không nên quá chặt

Việc chọn những kiểu thắt tóc quá chặt sẽ làm da đầu bị co kéo liên tục, từ đó tóc yếu gây ra rụng tóc hàng loạt, tổn thương tới da đầu, nang tóc..

3. Không thắt bím khi tóc đang ở tình trạng mỏng, yếu

Bạn nên chú trọng đến công đoạn dưỡng tóc chắc khỏe trước khi nghĩ đến việc làm đẹp bằng thắt bím. Bởi thao tác thắt tóc sẽ làm các sợi tóc bị kéo căng hơn gây ảnh hưởng da đầu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn