Việt Hương bị giãn cơ gáy do làm việc lao lực, phải cạo gió bầm tím cả lưng khiến fan lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Việt Hương đã đăng một bức ảnh với tấm lưng vừa cạo gió bầm đỏ khiến fan của cô vô cùng hoang mang.

Việt Hương là một trong những nữ danh hài đắt show hàng đầu và được yêu thích nhất hiện nay của showbiz Việt, từ vị trí giám khảo, MC hay cả khách mời, cô gần như đều góp mặt tại nhiều chương trình.

Được như thế cũng không mấy khó hiểu khi cô có cho mình sự duyên dáng để chọc cười khán giả, cũng như luôn rất miệt mài và nghiêm túc lao động nghệ thuật.

nguoi-ham-mo-lo-lang-vi-viet-huong-lam-viec-lao-luc-chua-benh-sai-phuong-phap-6c1-4966977

Mới đây, theo như nữ danh hài chia sẻ, do ngồi “ghế nóng” khi tham gia một chương trình quá lâu, mà lại bị tắt máy lạnh, dẫn đến việc giãn cơ gáy, nên Việt Hương đã phải cạo gió. Bài viết của nữ danh hài nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, nhiều người lo lắng cho sức khỏe của nữ danh hài vì làm việc quá lao lực.

Việt Hương gọi vui những vết bầm này trông như bông hoa.

Việt Hương gọi vui những vết bầm này trông như bông hoa.

Hình ảnh của nữ danh hài trước khi cạo gió.

Hình ảnh của nữ danh hài trước khi cạo gió.

Bên dưới dòng bình luận, người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của nữ nghệ sĩ. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng việc chữa bệnh bằng cách cạo gió của Việt Hương là hoàn toàn sai phương pháp và vô cùng nguy hiểm vì có thể làm vỡ mạch máu nếu thực hiện sai cách.

nguoi-ham-mo-lo-lang-vi-viet-huong-lam-viec-lao-luc-chua-benh-sai-phuong-phap-979-4966977

Thời gian gần đây, bên cạnh tham gia biểu diễn, làm giám khảo các show truyền hình, Việt Hương còn chăm chút cho thương hiệu mỹ phẩm riêng của mình. Việc làm việc “hết công suất” của nữ nghệ sĩ dẫn đến sức khỏe bị ảnh hưởng là điều mà người hâm mộ của nữ danh hài luôn vô cùng lo lắng.

Qua đây có thể thấy, nghệ sĩ luôn tạo ra những điều vui nhộn, họ dành tặng khán giả của mình những phút giây thư giãn sảng khoái trên sân khấu, nhưng sau đó khi trở về nhà, chính là khoảnh khắc họ phải đối mặt với hậu quả từ chuyện làm việc quá sức của mình. Mong rằng các nghệ sĩ sẽ biết giữ gìn sức khỏe của mình hơn và lao động hợp lý.

nguoi-ham-mo-lo-lang-vi-viet-huong-lam-viec-lao-luc-chua-benh-sai-phuong-phap-34e-4966977
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn