Không sợ chồng chê, vợ tăng vòng một 'cấp tốc' sau 2 ngày nhờ uống nước này

( PHUNUTODAY ) - Phái đẹp chắc chắn sẽ có vòng một săn chắc, đẹp tự nhiên đến bất ngờ sau 2 ngày nhờ uống thứ nước này.

Dứa là loại quả đặc biệt tốt cho phái đẹp, không chỉ giúp da đàn hồi và tươi trẻ hơn mà còn có tác dụng tăng vòng một hiệu quả, nhất là khi chúng không còn săn chắc.

dep-vong-1-nho-sua-dau-na

Không sợ chồng chê, vợ tăng vòng một 'cấp tốc' sau 2 ngày nhờ uống nước này

Các dưỡng chất trong quả dứa có khả năng chống oxi hóa cao. Không những vậy, dứa chứa những chất giúp tiêu diệt các gốc tự do, thứ gây ra vẻ già nua và ung thư. Nước ép từ dứa còn bổ sung chất hỗ trợ sản sinh collagen còn giúp da đàn hồi, săn chắc và tươi trẻ hơn. Collagen được coi là protein nền tảng của tất cả các mạch máu, vách ngăn, lục phủ ngũ tạng, xương và da. Cho nên các cụ ngày xưa thường dùng dứa như là một mẹo vặt dân gian giúp nâng ngực rất hiệu quả, hạn chế tình trạng lão hóa cho vòng 1.

Thực hiện pha chế nước ép dứa khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị: dứa tươi, sữa chua, nước lọc, nước ép dứa và đá viên. Những nguyên liệu này dễ kiếm tìm (nhất là vào mùa hè), rẻ tiền và ít chứa những hàm lượng chất độc hại. Lượng từng nguyên liệu để pha chế một ly nước ép dứa thơm ngon, mát lành cụ thể như sau:

sinh-to-dua-tang-vong-1

– 150g dứa thái lát

– 125g sữa chua

– 60ml nước

– 60ml nước ép dứa

– Đá viên

Cách thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu chuẩn bị trên đây vào máy xay để tạo ra ly sinh tố mát lạnh. Bạn có thể làm nhiều hơn và trữ trong tủ lạnh để uống dần. Nạp vào cơ thể mỗi ngày 3 ly nước ép dứa, bạn sẽ sớm bất ngờ với hiệu quả tăng vòng 1 có được. Ngoài ra, uống nước ép dứa còn hỗ trợ tối ưu công cuộc đào thải mỡ thừa tích tụ dưới da cho vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link