Bạn sẽ không đổ nước vo gạo nếu biết công dụng 'thần kỳ' này đối với làn da

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn bạn sẽ có làn da trắng đẹp mịn màng không tỳ vết nhờ sử dụng nước vo gạo đúng cách.

Trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào. Tuy nhiên, việc dùng nước gạo thế nào để các nhóm Vitamin B và khoáng chất phát huy tối đa tác dụng làm da trắng mịn là điều không hề dễ dàng.

am-dep

Bạn sẽ không đổ nước vo gạo nếu biết công dụng 'thần kỳ' này đối với làn da

Việc dùng nước gạo để rửa mặt mỗi ngày vào buổi sáng sẽ có thể giúp bạn hoàn toàn tự tin với làn da trắng mịn. Loại nước rửa mặt tự nhiên này không có một chút hóa chất nào, nên nếu như bạn có làn da nhạy cảm thì cũng hãy yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên, bạn đừng nên để nước vo gạo quá một ngày vì nó sẽ bị lên men chua và biến chất không tốt cho da.

Cách làm trắng da với nước vo gạo bạn nên biết:

Bước 1: Đầu tiên bạn đem gạo cho vào trong nước và vò qua rồi đổ nước đầu đi. Sau đó bạn vò lại 1 lần nữa và đổ nước vo gạo lần 2 vào một cái âu sạch.

lam-dep-da-mat-bang-nuoc-

Bước 2 : Tiếp theo, bạn đem nước vo gạo đó để vào tủ lạnh, sau 1 đêm bạn lấy phần lắng màu trắng đục, thả vào nước rửa mặt.

Bước 3: Bạn cho thêm nước ấm và bắt đầu sử dụng nước này để rửa mặt, trong khi rửa mặt bạn nên massage nhẹ nhàng. Sau đó bạn rửa lại bằng nước.

Khi sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da, bạn cũng nên chọn các loại mặt nạ có chiết xuất từ nước gạo vì nó sẽ tăng thêm hiệu quả dưỡng trắng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link