Không thể tin được: Con gái lao vào đánh ghen, trát bùn lên mặt mẹ vì thấy mẹ đi cùng... bạn trai mình

( PHUNUTODAY ) - Thấy mẹ ruột tình tứ đi với bạn trai mình trong khu vui chơi giải trí, cô gái lao vào đánh ghen kinh hoàng rồi lấy bùn trát lên mặt mẹ.

Ngày 29/10 vừa qua, người dân sống tại thủ đô Nairobi của Kenya đã chứng kiến một vụ đánh ghen vô cùng dã man và hy hữu, càng ngạc nhiên hơn khi hai người phụ nữ trong vụ đánh ghen đó là... hai mẹ con.

Theo đó, cô gái trẻ Hodhan Abdulahi Abdikadir sống cùng nhà với mẹ mình là bà Fatuma Sirat Ghedi sau khi bố mẹ cô ly hôn. Được một thời gian, chị Hodhan chuyển ra ngoài sống cùng bạn trai. Trong thời gian này, Hodhan biết mẹ mình cũng đang bí mật qua lại với một người đàn ông, tuy nhiên bà giữ bí mật không nói cho con gái biết đó là ai.

Tuy nhiên, một ngày Hodhan ra ngoài và bắt gặp mẹ mình cùng người bạn trai của cô đang tình tứ với nhau ở một điểm vui chơi giải trí của địa phương. Hóa ra, người đàn ông bí mật mà mẹ cô đang đi lại chính là bạn trai của cô.

Thấy mẹ ruột đi với bạn trai, con gái lao vào đánh ghen.

Thấy mẹ ruột đi với bạn trai, con gái lao vào đánh ghen.

Hodhan khai với cảnh sát rằng, khi chứng kiến cảnh bạn trai và mẹ mình đi với nhau, cô đã không kìm chế được nên đã xông tới đánh vào đầu của mẹ mình. Do ra tay quá mạnh nên mẹ cô đã bị chấn thương khá nặng.

Thậm chí Hodhan còn lấy bùn ở một con lạch gần đó rồi trát lên mặt mẹ mình. Trong khi đó, bà Fatuma cho biết bà không thể tin nổi rằng vì ghen tuông mà con gái đã gọi bà là "gái điếm" nên cũng đã chống trả rất quyết liệt.

Mọi người những người dân quanh đó đều sốc nặng khi biết hai mẹ con đánh nhau thậm tệ chỉ vì một người đàn ông. Phải đến khi cảnh sát địa phương xuất hiện thì mới ngăn được vụ đánh ghen mất mặt này.

Hodhan sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ, phải nộp số tiền bảo lãnh là 10.000 shilling Kenya, tương đương hơn 2 triệu đồng mới được tại ngoại để chờ ngày xét xử sẽ diễn ra vào 28/2 năm sau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link