Dân mạng cười "hụt hơi" với cô gái lên mạng "pass" lại thiệp mời cưới giá rẻ

( PHUNUTODAY ) - Vì cùng lúc nhận được quá nhiều thiệp mời đám cưới, cô gái đã lên mạng rao bán với giá rẻ khiến dân mạng cười "chảy nước mắt" vì quá "lầy lội"

Nhượng lại quần áo, dày dép, phụ kiện thì chúng ta đã thấy nhiều nhưng ở đời có mấy ai rao bán lại cả... thiệp đi ăn cưới. Vậy mà chủ đề này lại đang khiến dân mạng thích thú và bàn tán rôm rả trên MXH.

Vì cùng lúc 2 tấm thiệp mời trên bàn làm việc, tài khoản có tên N.T.Da đã khiến dân tình được phen phì cười khi đăng ảnh kèm trạng thái, còn vui tay gắn thẻ luôn 4 vị cô dâu, chú rể.

"Rao Vặt: Hi all, hiện tại mình cần pass lại 2 vé mời đám cưới, thông tin chi tiết như trong hình. Vì là chỗ quen biết nên đảm bảo được ngồi chỗ đẹp, dễ nhìn. Inbox để có giá tốt. Thân!".

Màn pass thiệp cưới của tài khoản N.T.Da khiến nhiều người thích thú.

Màn pass thiệp cưới của tài khoản N.T.Da khiến nhiều người thích thú.

Qua hình ảnh đăng tải có thể thấy, hai tấm thiệp được để ngay ngắn trên bàn, góc chụp cùng ánh sáng khá đẹp. Điều này chứng tỏ khổ chủ rất có tâm khi muốn nhượng lại hai tấm thiệp này. Đặc biệt, cô sẽ để lại giá rẻ cho ai sẵn lòng mua lại.

Tài khoản N.T.Da chia sẻ: "Do mình thấy đợt này nhiều người đăng pass vé AFF Cup nên cũng nghĩ ra trò pass này, chủ yếu là để vui vẻ". Ngay sau khi được gắn thẻ trực tiếp, 4 vị cô dâu, chú rể đều vào bài đăng và bày tỏ cảm xúc "haha". 

Ngay sau khi đăng lên, bài đăng đã khiến nhiều người thích thú vì chẳng phải mỗi N.T.Da mà đây là tâm trạng chung của đại đa số bạn trẻ mùa này. Chỉ còn hai tháng nữa là hết năm 2018 và mùa cưới chính thức nở rộ. Việc nhận được đôi ba thiệp mời cưới như này thật khiến chúng ta “cười không được, khóc cũng chả xong”. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tài khoản Q.N hài hước viết, "Đăng vào mấy group chợ tốt, thanh lý nữa bạn ơi".

Tài khoản P.T hài hước bình luận: "Ngộ đám cưới luôn cậu ạ. Tôi còn nhận được cả đống thiệp điện tử cơ".

Chủ status cũng cho hay, họ cùng là đồng nghiệp và đều "lầy lội" như nhau nên đăng ảnh kèm trạng thái như vậy khiến ai cũng thấy rất hài hước, vui vẻ chứ không có chuyện làm cô dâu, chú rể phật ý. 

Hiện hình ảnh pass lại thiệp cưới có một không hai này vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm theo dõi của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link