Không tới tham dự đám cưới Trấn Thành, Đông Nhi - Ông Cao Thắng gửi quà siêu dễ thương

( PHUNUTODAY ) - Được mời tới tham dự đám cưới Trấn Thành – Hari Won nhưng cuối cùng, Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã không thể tới chung vui.

Đám cưới Trấn Thành và Hari Won diễn ra vào lễ Giáng Sinh vừa qua khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự hoành tráng và lộng lẫy. Cặp đôi cũng gửi lời mời đến dàn nghệ sĩ nổi tiếng tiếng showbiz như danh hài Hoài Linh, Minh Hằng, Dương Khắc Linh, HH Thu Hoài, Hồ Ngọc Hà, .... Bạn bè và đồng nghiệp hầu như đều đến chung vui với nam danh hài.

Tuy nhiên trước đám cưới, gia đình Đông Nhi -Ông Cao Thắng viết status cáo lỗi trên fanpage 7,4 triệu người theo dõi và gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới đàn anh, đồng thời cho biết mình đang kẹt show ở Đà Nẵng. Rơi vào trường hợp tương tự Đông Nhi còn có danh hài Trường Giang và Nhã Phương.

dong-nhi-khong-du-dam-cuo

Đông Nhi không tới dự đám cưới của Trấn Thành - Hari Won vì vướng show diễn.

dong-nhi-khong-du-dam-cuo

Đông Nhi và Ông Cao Thắng gửi hoa rất dễ thương để chúc mừng Hari và Trấn Thành.

 Mới đây, hình ảnh vợ chồng Trấn Thành chụp bên cạnh bình hoa tuyệt đẹp thu hút sự chú ý. Không khó để nhận ra, đây chính là món quà từ Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Phía trên cùng là tấm bìa hình trái tim viết chữ: Đông Nhi – Ông Cao Thắng mừng ngày hạnh phúc Trấn Thành – Hari Won.

Tương tự Đông Nhi, vốn là đồng nghiệp, bạn bè thân thiết nhiều năm qua, việc Trường Giang không có mặt ở đám cưới Trấn Thành là điều gây bất ngờ và khó hiểu. Nhiều dân mạng còn lục lại nghi án “bằng mặt không bằng lòng” giữa hai nam danh hài từ trước. Song, khi tìm hiểu thì mới biết rằng Trường Giang vướng phải show diễn ở Đà Nẵng đúng ngày Noel năm nay. Đây mới là lí do anh không đến dự lễ thành hôn của bạn thân. Nhã Phương không thay mặt Trường Giang đi ăn cưới mà cũng vào luôn Đà Nẵng với người yêu.

34_2nl0ao4r7boci

Thân thiết là thế nhưng Trường Giang cũng không tới tham dự đám cưới của Trấn Thành. Diễn viên Nhã Phương cũng bay ra Đà Nẵng để gặp người yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn