"Hoa hậu làng hài" Thu Trang bất ngờ "trúng quả lớn" khi đi dự đám cưới Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật "sướng rơn" khi nhận được niềm vui bất ngờ trong đám cưới của Trấn Thành - Hari Won.

Đám cưới Trấn Thành và Hari Won diễn ra vào lễ Giáng Sinh vừa qua khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi sự hoành tráng và lộng lẫy. Trong đám cưới Trấn Thành, 300 quan khách tới tham dự có cơ hội dùng thiệp mời để quy đổi thành phiếu rút thăm trúng thưởng.

Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với Thu Trang khi nữ danh hài kiêm diễn viên sinh năm 1984 nhận được phong bao lì xì với nhiều tờ 500 ngàn đồng bên trong. Sướng rơn vì “đi ăn cỗ còn có quà to mang về”, Thu Trang không giấu nổi sự phấn khích. Tuy nhiên, mới đây danh hài Thu Trang mới khoe nhận được số tiền lì xì là 2 triệu đồng.

thu-trang (3)
thu-trang (2)

Thu Trang sung sướng vì đi ăn cỗ còn nhận được quà lớn mang về.

Tối ngày 25/12, lễ thành hôn của Trấn Thành và Hari Won đã được diễn ra tại hội nghị tiệc cưới sang trọng giữa trung tâm TP.Hồ Chí Minh. Ngoài việc tự tay chuẩn bị hai chiếc váy cưới lộng lẫy cho cô dâu Hari Won, Trấn Thành còn rất tỉ mỉ, tự tay lên ý tưởng cho tiệc cưới có tổng chi phí 2 tỉ đồng. Cả hai chọn màu đỏ - đen là tông màu chủ đạo và sử dụng rất nhiều hoa lan và hoa hồng trắng để trang trí tại hôn lễ.

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won cũng có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng tiếng showbiz như danh hài Hoài Linh, Minh Hằng, Dương Khắc Linh, HH Thu Hoài, Hồ Ngọc Hà, Nhã Phương, Trường Giang...

1482669619-14826695161055
tran-thanh-dam-cuoi-3

Không gian tiệc cưới sang trọng, hoành tráng của Trấn Thành - Hari Won.

 Một ngày sau đám cưới như cổ tích với Trấn Thành, mới đây Hari Won đã viết những dòng cảm xúc trên Fanpage để gửi lời cám ơn đến các ê kíp tổ chức, bạn bè nghệ sĩ, người thân, giới truyền thông và khán giả. Cô còn khoe rằng, trong đêm tân hôn: "Tụi em đã chơi tới 7h sáng, về nhà đọc từng thư và mở món quà các anh chị đã tặng cho tụi em. Hôm nay Hari ngủ chưa được 3 tiếng nhưng vẫn rất là vui và hạnh phúc! Đúng là một ngày không thể quên!".
Giọng ca Anh cứ đi đi còn mong các vị khách thông cảm vì trong tiệc cưới, vợ chồng cô không tránh khỏi những sơ sót. Cuối status, Hari ký tên 'vợ Trấn Thành' khiến khán giả vô cùng thích thú.

hari

Hari Won và Trấn Thành quyết định chưa đi trăng mật sau đám cưới. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn