Hot: Trấn Thành "nóng mặt" khi bất ngờ bị Hòa Minzy lột đồ ngay trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành liên tục che chắn cơ thể khi bị Hòa Minzy bất ngờ lột đồ

Hòa Minzy là một trong những khách mời được khán giả chờ đón tại chương trình Ơn giời, cậu đây rồi tập 8 sẽ lên sóng tuần này. Vốn là một cô nàng được nhận xét là tăng động, tưng tửng và cũng rất hoạt ngôn, Hòa Minzy hứa hẹn có màn tung hứng, "chặt chém" thú vị với các vị trưởng phòng.
Trong chương trình, Hòa Minzy sẽ phải đối mặt với trưởng phòng Trấn Thành. Nữ ca sĩ hóa thân thành nữ anh hùng "Người nhện" trong khi Trấn Thành vào vai "Người dơi". Trong một tình huống, Hoà Minzy đã khiến Trấn Thành ngượng chín mặt khi cô lột trang phục của nam trưởng phòng ngay trên sân khấu.

tran-thanh-hoaminzy (2)

Hòa Minzy là khách mời đặc biệt trong tập 8.

tran-thanh-hoaminzy (1)
tran-thanh-hoaminzy (4)

Cô nàng không ngần ngại lột đồ của trưởng phòng Trấn Thành ngay trên sân khấu khiến anh ngượng chín mặt

 Mặc trang phục Batman bó sát, Trấn Thành mất hẳn tự tin khi đối diện với nữ khách mời, liên tục lấy tay che chắn cơ thể. Tuy nhiên, Hoà Minzy vẫn xông đến và gửi lời yêu cầu khiến Trấn Thành “rợn mình”: “Hãy trao cho em một phần cơ thể của anh”.

Chuyện chia tay của Hoà Minzy và Công Phượng không thể thoát khỏi tầm ngắm của Trấn Thành. Tại đây, Trấn Thành đã ý kiến về ngoại hình tăng cân của Hoà Minzy. Không chút ngại ngần, Hoà Minzy trần tình mình tăng cân là vì bị người yêu bỏ.

Nữ khách mời còn ghen tị với Hari Won khi luôn được Trấn Thành yêu thương và khoe trên mạng xã hội. Vì thế, cô đã "khuyên" Trấn Thành hãy bỏ Hari Won để đến với mình.

tran-thanh-hoaminzy (3)

Biểu cảm hài hước của Trấn Thành khi bị người chơi lột đồ.

Tập 8 của Ơn giời cậu đây rồi! lên sóng vào tối 24.12. Tuần này, chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những nụ cười với sự góp mặt của bốn khách mời: Hoà Minzy, Huỳnh Đông, Hữu Tín X-Pro và Mai Ngô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link