Đường tình "ông-cháu" đầy thị phi của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều

( PHUNUTODAY ) - Cuối cùng Ngọc Trinh cũng đã hé lộ mối quan hệ thực sự với bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều

Chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đang là chủ đề hot nhất trong showbiz Việt hiện nay. Được biết, người tình mới của cô năm nay đã 72 tuổi, còn cô mới 27 tuổi. Hai người chênh lệch nhau quá nhiều tuổi (45 tuổi) khiến cư dân mạng không khỏi "dậy sóng". Nhiều chỉ trích cho rằng cô yêu vì tiền. Tuy nhiên, những hình ảnh hạnh phúc mới đây của cô đang chứng tỏ cô có một tình yêu đích thực?

ngoc-trinh-hoang-kieu (9)

Nghi vấn Ngọc Trinh hẹn hò tỷ phú Hoàng Kiều xuất phát từ khi Ngọc Trinh và Khắc Tiệp sang Mỹ trùng với thời điểm tỷ phú 72 tuổi tổ chức sinh nhật. Bên cạnh đó những bức ảnh Ngọc Trinh thân thiết bên người đàn ông giấu mặt được cho là rất giống Hoàng Kiều.

ngoc-trinh-hoang-kieu (6)

Tin đồn càng được khẳng định rõ hơn khi một người bạn thân của "nữ hoàng nội y" tiết lộ bạn trai mới của cô là tỷ phú Hoàng Kiều. Dù chưa chính thức công khai bạn trai mới nhưng nhiều bằng chứng được đưa ra trong suốt hơn 1 tuần qua cho thấy mối quan hệ “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của Ngọc Trinh.

thoi-trang-ngoc-trinh-11-

Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh đã bắt chuyến bay sang Mỹ để tận hưởng khoảng thời gian riêng tư lãng mạn bên người đàn ông mới của mình. Cô cho biết: "Thời gian này tôi chỉ muốn được yêu trong bình yên thôi"

ngoc-trinh-phunutodayvn-2
ngoc-trinh-hoang-kieu (5)

Tuy nhiên người đẹp sinh năm 1989 lại liên tục đăng tải hình ảnh nắm tay bạn trai rồi clip được người "bí mật" sấy tóc và cảnh cô được nhận quà từ người yêu giàu có.

ngoc-trinh-hoang-kieu (8)

Nữ hoàng nội y được bạn trai chăm nhóc cẩn thận.

vu-khac-tiep-giup-ngoc-tr

Rạng sáng 17.12, ảnh chân dài Venus đứng tạo dáng tại cơ ngơi hoành tráng, sang trọng của ông Hoàng Kiều cũng được lan truyền rộng rãi.

ngoc-trinh-hoang-kieu (3)

Người đẹp còn phấn khởi bóc quà Giáng Sinh do bạn trai tỷ phú tặng.

ngoc-trinh-hoang-kieu (7)

Mới đây những bức ảnh Ngọc Trinh thân thiết ôm tỷ phú Hoàng Kiều đã chính thức xác nhận chuyện tình cảm của cả hai là có thật. 

ngoc-trinh-hoang-kieu (2)
ngoc-trinh-hoang-kieu (1)

Những bức hình chụp chung với bạn trai tỷ phú 72 tuổi trong bữa tiệc gia đình có lẽ là minh chứng rõ nhất cho mối quan hệ thân thiết của hai người.

ngoc-trinh-hoang-kieu (1)

Một số nguồn tin cho hay bữa tiệc được tỷ phú Hoàng Kiều tổ chức để Ngọc Trinh ra mắt gia đình ông. Hiện tại, "nữ hoàng nội y " vẫn sẽ ở Mỹ cùng bạn trai cho đến ngày 20. Sau đó, cô sẽ trở về Việt Nam để tham dự một vài event dịp cuối năm.

ngoc-trinh-hoang-kieu (2)

Ngọc Trinh sống trong căn hộ sang trọng của bạn trai tỷ phú.

ngoc-trinh-hoang-kieu (4)

Và được đi du lịch, di chuyển bằng phi cơ riêng của bạn trai Hoàng Kiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link