Cuối tháng 10/2017, 4 con giáp HƯỞNG LỘC TRỜI CHO, thu nhập tươi sáng, rủng rỉnh tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chỉ còn 10 ngày nữa sẽ kết thúc tháng 10 mùa thu tươi đẹp nhưng tài lộc có lẽ quá ưu ái khi liên tục gõ cửa những con giáp này.

Top 1: Tuổi Dậu

Không có gì phải bàn cãi khi tuổi Dậu đứng đầu trong bảng xếp hạng đáng mơ ước này. Tháng 10 này đặc biệt là những ngày cuối tháng, tuổi Dậu đón nhận vô vàn tin vui, những dự định trước đó thậm chí là kế hoạch cho cả năm 2017 bạn đều thực hiện được hết.

Cả công việc, tài chính lẫn tình yêu và tình trạng sức khoẻ của bạn đều ở trạng thái vô cùng tốt. Đây cũng là khoảng thời gian để bạn nhìn nhận lại những gì đã và chưa làm được để có những thay đổi phù hợp và bứt phá mạnh mẽ hơn vào hai tháng cuối cùng của năm nay.

Top 2: Tuổi Sửu

Đầu tháng 10, con giáp tuổi Sửu đón nhận 1 tháng vô vàn điều ngọt ngào. Nhất là 10 ngày cuối tháng, bạn không phải quá vất vả, chật vật nhưng những thành tựu rất đáng kể cả trong công việc và cuộc sống.

con giap 

Sự nghiệp của bạn đạt được những bước tiến dài trong thời gian khá ngắn, điều mà người khác phải nỗ lực rất lâu mới mong làm được, bên cạnh đó chuyện tình cảm như ý cũng là động lực giúp bạn có một tâm thế thoải mái hoàn thành công việc tốt nhất.

Top 3 - Tuổi Thân

Trong tháng này, tuổi Thân có nhiều biến động tốt cả về tình cảm lẫn sự nghiệp. Trong công dài có quý nhân dẫn đường chỉ lối nên thu nhập tăng theo cấp số nhân.

Còn chuyện tình cảm, chắc hẳn sau ngày 20/10, bạn đã xác định ai là một nửa cuộc đời mình rồi phải không. Hãy cho họ một cơ hội để thể hiện tấm chân tình của mình nhé.

Top 4 - Tuổi Hợi

Tháng này mà nhất là chuỗi ngày cuối tháng 10, con giáp tuổi Hợi làm gì cũng cực kì suôn sẻ và may mắn, bất kể bạn gặp phải trở ngại gì, mọi thứ đều sẽ được giải quyết nhanh chóng như "trong một nốt nhạc".

Sự lãng mạn, ngọt ngào sẽ luôn mang lại cho bạn những cảm xúc thăng hoa tuyệt vời nhất. Tháng 10 cũng là tháng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên, vì thế hãy chào đón tháng mới bằng cách hào hứng nhất bạn nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT