Khổng Tú Quỳnh lần đầu chia sẻ chuyện bí mật với tình cũ Ngô Kiến Huy

( PHUNUTODAY ) - Khi nhắc lại câu chuyện tình yêu suốt 8 năm với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh không giấu được sự vụn vỡ khi bước ra khỏi cuộc tình gắn bó cả thanh xuân.

Đánh dấu sự trở lại con đường âm nhạc khi cho ra mắt MV "Mãi mãi là nói dối", Khổng Tú Quỳnh đã gặt hái thành công lớn trong sự nghiệp ca hát của mình khi MV của cô lọt top 8 trending Youtube. Mới đây nhất, Khổng Tú Quỳnh lần đầu đã có những trải lòng về mối tình 8 năm với Ngô Kiến Huy. Tại buổi trò chuyện này những cảm xúc rõ ràng nhất vẫn được Khổng Tú Quỳnh bộc lộ trọn vẹn.

3-ktq

Chia sẻ về quãng thời gian 8 năm thanh xuân, Khổng Tú Quỳnh cho biết: "Quả thật 8 năm là một khoảng thời gian rất nhiều cảm xúc, từ chuyện buồn đến chuyện vui cho tới ngày hôm nay tôi vẫn rất trân trọng, trân quý những điều đó. Thật ra tôi không muốn nói về chuyện riêng tư quá nhiều, bởi nếu người cũ là một người bình thường sẽ dễ chia sẻ hơn, nhưng đây lại làm chung nghề và được mọi người biết tới nhiều thì tôi rất sợ".

3-ktq1

Nhớ lại khoảng thời gian thông tin chia tay chính thức được xác nhận, tình cũ Ngô Kiến Huy tâm sự: "Tôi nhớ rất kĩ thời điểm khi có những thông tin về việc cả hai chia tay, rất nhiều anh chị khi gặp họ đã hỏi han, chia sẻ với tôi ra sao. Đến bây giờ tôi vẫn không biết phải nói cảm xúc như thế nào. Tuy nhiên tôi vẫn muốn để câu chuyện này là một cái gì đó hoàn toàn riêng cho cả hai đi, mình không nên nhắc đến nhiều".

3-ktq2

Trước đó với MV mới của tình cũ, trên fanpage của mình, Ngô Kiến Huy đã kêu gọi fan chia sẻ link và ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc của Khổng Tú Quỳnh: "Chúc mừng bà Dâu comeback, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé".

Ngô Kiến Huy kêu gọi fan chia sẻ và ủng hộ sản phẩn âm nhạc của bạn gái cũ.

Ngô Kiến Huy kêu gọi fan chia sẻ và ủng hộ sản phẩn âm nhạc của bạn gái cũ.

Hành động này của giọng ca "Truyền thái y" đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Theo đó người hâm mộ của Khổng Tú Quỳnh lập tức đã gửi lời cảm ơn đến chàng Bắp với hành động đẹp, dù hết tình vẫn còn nghĩa với người cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link