Chỉ bạn cách vẽ mắt "puppy eyes" trong vòng 5 giây vừa đơn giản lại giúp mắt to hơn đến 2 lần

( PHUNUTODAY ) - Đây là kiểu kẻ mắt được rất nhiều ngôi sao Hàn Quốc yêu thích bởi hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại.

Kẻ mắt mèo tuy mang lại vẻ quyền lực, mạnh mẽ nhưng lại dễ khiến đôi mắt một mí của đa số người châu Á trở nên nhỏ hơn nhiều lúc nhìn hơi "ác". Còn với kiểu kẻ mắt puppy eyes có phần đuôi chúc xuống và được kéo dài qua khóe mắt, giúp đôi mắt to tròn nhiều so với thực tế.

Đặc biệt kẻ mắt puppy eyes rất được các ngôi sao Hàn Quốc yêu thích bởi sự đơn giản nhanh gọn trong cách thực hiện và hiệu ứng thẩm mỹ tuyệt vời mà nó mang lại. Kẻ mắt puppy eyes lại có vẻ đơn giản khi chẳng cần phải "canh" xem hai đuôi mắt đã xếch đều chưa, độ mảnh dày như thế nào. Vì vậy, kiểu trang điểm này vừa hợp với mọi kiểu mắt, lại vừa dễ thực hiện và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Vốn sở hữu đôi mắt mí lót

Vốn sở hữu đôi mắt mí lót "chuẩn Hàn", BlackPink Rosé đã chọn kiểu kẻ mắt puppy eyes để giúp đôi mắt thêm to tròn

Rosé thường nhấn thêm phấn mắt tối màu như màu nâu cam ở phần mí mắt dưới như vậy sẽ giúp đôi mắt thêm phần thu hút

Rosé thường nhấn thêm phấn mắt tối màu như màu nâu cam ở phần mí mắt dưới như vậy sẽ giúp đôi mắt thêm phần thu hút

Điều bạn cần làm để có 1 đôi mắt puppy eyes chuẩn đẹp như sao Hàn chính là cầm chiếc bút kẻ eyeliner kéo 1 đường thật mảnh và dứt khoát. Tới phần khóe đuôi mắt thay vì kẻ hất lên như mắt mèo bạn hãy kéo đường eyeliner chúc xuống khoảng 15 độ. Thường kết hợp với kiểu kẻ mắt này sẽ là những màu phấn mắt nhạt nhưng mang sắc tươi sáng như cam, hồng san hô hoặc những sắc nhũ.

IU cực kỳ nổi tiếng với kiểu vẽ

IU cực kỳ nổi tiếng với kiểu vẽ "puppy eyes", nhìn đôi mắt của cô to tròn và rất sáng

Có thể nói

Có thể nói "puppy eyes" chính là sinh ra để dành cho hình tượng em gái quốc dân của IU bởi nó đem lại cho cô vẻ ngoài nhìn vừa xinh đẹp đáng yêu lại gần gũi ngọt ngào

Thường kết hợp với kiểu kẻ mắt puppy eyes này sẽ là những màu phấn mắt nhạt nhưng mang sắc tươi sáng như cam, hồng san hô hoặc những sắc nhũ.

Park Min Young tìm đến kiểu kẻ mắt puppy eyes để giúp vẻ ngoài hack thêm cả vài năm tuổi

Park Min Young tìm đến kiểu kẻ mắt puppy eyes để giúp vẻ ngoài hack thêm cả vài năm tuổi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn