"Khủng bố" nhà phó công an xã bằng bom xăng

17:05, Thứ năm 26/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng 26/9, lãnh đạo UBND xã Tam Hiệp (Châu Thành, Tiền Giang) xác nhận nhà ông Nguyễn Văn Sơn, Phó công an xã Thân Cửu Nghĩa bị ném bom xăng là có thật.

Thanh niên dẫn thông tin từ UBND xã Tam Hiệp cho biết khoảng 3h sáng 25/9 có bốn người ở độ tuổi từ 18 đến 20 (ba người đeo khẩu trang che kín mặt) đi trên hai xe máy, mang theo bốn "bom xăng" (loại chai bia bên trong chứa xăng) đến nhà riêng của ông Nguyễn Văn Sơn (ở xã Tam Hiệp) để "khủng bố".

Ảnh minh họa - Nguồn: Internet

Khi đến nơi, bốn người này cùng nhau mồi lửa, ném hai chai bom xăng vào cửa trước nhà ông Sơn, làm ngọn lửa bùng cháy dữ dội.

Tiếp đó, một người trong nhóm này còn dội chai bom xăng thứ ba lên nóc nhà ông Sơn, nhưng không gây cháy.

Khi ông Sơn phát hiện và mở cửa bên hông nhà định bước ra thì bị một chai bom xăng khác từ ngoài sân bay vào trúng cửa, không cháy. Ném xong bốn chai bom xăng cả nhóm lên xe tẩu thoát.

Gần đây, những vụ việc “khủng bố” như thế này diễn ra khá phố biến. Nạn nhân chủ yếu là những cá nhân đảm nhiệm các chức vụ thuộc các cơ quan công quyền.

Trước đó, báo Đất Việt đưa tin, sáng 25/9, sau khi thức dậy, Phó chánh TAND Cà Mau cũng phát hiện cửa cuốn và khuôn viên trước nhà lem luốc nước sơn kèm mùi tanh của cá biển.

Theo xác nhận của Đại tá Nguyễn Văn Tươi, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau, ông Trần Trọng Hữu, Phó chánh án TAND tỉnh Cà Mau, bị khủng bố tại nhà riêng số 124 Ngô Gia Tự (phường 5, TP Cà Mau).
 
Sáng cùng ngày, Công an thành phố Cà Mau lập biên bản hiện trường để điều tra vụ kẻ lạ dùng sơn quăng vào nhà ông Trần Trọng Hữu.

Nhà riêng của ông Trần Trọng Hữu.

Cũng theo lời kể của ông Hữu, khoảng 12h trưa ngày 23/9, ông Trần Trọng Hữu tham gia HĐXX vụ tai nạn giao thông xảy ra tại huyện Thới Bình. Trên đường từ trụ sở TAND tỉnh Cà Mau về nhà riêng thì bất ngờ có 2 người bịt kín mặt chạy xe tay ga không biển số cúp đầu xe rồi xô ông Hữu ngã xuống đường.
 
Hai người lạ mặt còn dùng dùi cui đánh vào mông ông Hữu. Những người dân ở đường Tôn Đức Thắng, phường 5 (TP Cà Mau) kịp thời giúp ông, nhưng kẻ lạ mặt hành hung tẩu thoát.

Theo lời ông Hữu, ông không có mâu thuẫn hay thù oán với ai, thời gian gần đây ít tham gia xử án vì bận công việc quản lý, hiện cơ quan tòa án hoạt động bình thường và có khả năng kẻ khủng bố do hiềm khích cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: