5 kiểu phụ nữ tự tay ''thiêu rụi'' hạnh phúc của mình

( PHUNUTODAY ) - Chính là sự lấn ép quyền của chồng trong gia đình. Đàn ông thích được nắm quyền làm chủ trong nhà, nếu như vợ xem thường chồng sẽ động đến lòng tự ái của anh ấy. Đàn ông khi thấy tự ti, không được tôn trọng thì sẽ dần nguội lạnh trong tình cảm.

1. Không hiếu thuận

Cho dù chồng có bất mãn với bố mẹ ra sao thì phụ nữ cũng nhất định phải giữ đúng bổn phận làm dâu, đừng sống bất hiếu với bố mẹ chồng. Chưa kể sau khi đàn ông lấy vợ, có con rồi thì họ càng thấu hiểu những nỗi vất vả nuôi con cái của bố mẹ.

Nếu phụ nữ muốn chồng xem mình là người quan trọng cả đời thì hãy học cách tôn trọng người thân của anh ấy trước. Cha mẹ chồng là người sinh ra chồng bạn, hãy hiếu thuận với họ. Trái lại người vợ không biết giữ đạo hiếu với cha mẹ chồng thì dù đàn ông có yêu đến mấy sớm muộn gia đình đổ vỡ.

2. Không quan tâm đến con cái

Nhiều người phụ nữ sinh con ra nhưng lại coi nhẹ nghĩa vụ làm mẹ của chính mình. Họ nghĩ rằng chỉ cần để con cho ông bà nuôi là được. Thực sự thì việc phụ nữ không quan tâm đến con chỉ khiến cho con thiếu thốn tính cảm mà cũng trở nên kém hấp dẫn trong mắt chồng.

Làm mẹ chính là thiên chức cao cả nhất của phụ nữ, hãy biết quán xuyến việc gia đình và nuôi dạy con thật tốt.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Nói quá nhiều

Đàn ông sợ nhất là kiểu phụ nữ nói quá nhiều. Dù cho họ có yêu say đắm đến đâu nhưng lúc nào nghe vợ cằn nhằn cả ngày thì họ không tài nào chịu nổi. Trong mắt đàn ông thì điểm trừ lớn nhất của phụ nữ là nói quá nhiều, tệ hơn nữa là ca thán, than thở.

4. Chuyên quyền

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chính là sự lấn ép quyền của chồng trong gia đình. Đàn ông thích được nắm quyền làm chủ trong nhà, nếu như vợ xem thường chồng sẽ động đến lòng tự ái của anh ấy. Đàn ông khi thấy tự ti, không được tôn trọng thì sẽ dần nguội lạnh trong tình cảm.

Nếu vợ không cho chồng sự tôn trọng thì chắc chắn chồng cũng sẽ không tôn trọng vợ.

5. Không biết kiểm soát tiêu xài

Một người phụ nữ tiêu xài hoang phí sẽ khiến đàn ông sợ hãi, không dám đưa tiền để cho họ giữ. Tiền bạc chính là vấn đề vô cùng nhạy cảm trong hôn hân, phụ nữ không giữ được tiền thì không có lòng tin ở chồng. Tài chính cũng vì thế mà hao mòn dần đi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn