7 câu nói khiến chàng yêu bạn mê mệt

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu cũng như chậu hoa. Muốn hoa tươi tốt phải chăm bón từng ngày, muốn tình yêu hạnh phúc bền vững phải vun đắp, quan tâm nhau từng giây phút, từng cử chỉ, lời nói. Dưới đây là top 7 câu nói ngọt ngào nhất các chị em nên học thuộc để giữ chàng mãi bên cạnh bạn:

14

1.“Em yêu anh”

Đừng quên nam giới khá nhạy cảm với các tín hiệu tình cảm thế nên hãy thủ thỉ bên tai chồng mỗi ngày câu nói: “Em yêu anh” cùng những cử chỉ yêu thương để anh ấy biết rằng mình luôn là số 1 trong lòng bạn. Nghiên cứu cho rằng những cặp đôi thường xuyên thổ lộ cho nhau những lời nói ngọt ngào khoảng 3 lần/tuần dù có thể cảm xúc lúc ấy không chân thật nhưng chúng lại có thể duy trì được hôn nhân bền vững.

2. “Em nhớ anh”

Cuộc sống hôn nhân với nhiều nỗi lo khiến cho tình yêu ít nhiều phai nhạt. Câu nói lãng mạn này chính là gia vị của tình yêu và tình cảm vợ chồng. Tình cảm nồng nhiệt và chân thành của vợ ngay cả khi hai người đã kết hôn lâu sẽ khiến chồng lâng lâng trong niềm hạnh phúc, như anh ấy đang sống lại thuở mặn nồng lúc mới yêu.

Nhất là với những cặp vợ chồng hay phải xa nhau, câu nói này lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Đấy là cách để nhắc nhở anh ấy biết bạn luôn nghĩ đến chồng và mong sớm đến ngày hai người đoàn tụ bên nhau.

Bằng một tin nhắn, hoặc một cuộc gọi hãy nói với anh ấy rằng bạn nhớ anh ấy nhiều, chắc chắn đàn ông chỉ muốn chạy về ngay cạnh bạn.

655f19228ad091.img

3.“Chồng em là tuyệt nhất”

Đàn ông có lòng tự trọng cao và luôn muốn bản thân mình được người khác, khen ngợi, công nhận. Bạn có thể khen chồng về mọi thứ ví dụ như gu ăn mặc, kiểu tóc mới… hoặc nếu chưa hài lòng cũng đừng vội phán xét mà hãy dịu dàng đưa ra vài lời góp ý như “Em thích anh mặc cái này hơn cái kia vì nhìn anh rất nam tính” chẳng hạn.

Các chuyên gia tâm lí khẳng định suy nghĩ, lời nói và hành động của vợ ảnh hưởng rất lớn đến thái độ và trách nhiệm của người chồng đối với gia đình. Vậy nên nịnh chồng không chỉ làm đẹp lòng chàng mà còn khiến tình cảm vợ chồng thêm gần gũi, gắn bó.

4. “Em thật may mắn vì có anh bên đời”

Thường những người chồng vẫn luôn canh cánh trong lòng nỗi lo lắng: “Liệu cô ấy có hạnh phúc khi lấy mình không?” và họ sẵn sàng theo hỏi bạn mỗi ngày. Hãy chắc chắn chồng bạn biết chưa khi nào bạn nghi ngờ về việc kết hôn với anh ấy và hạnh phúc mà cả hai đang có bằng chủ động thủ thỉ điều đó để anh ấy biết được tầm quan trọng của mình trong lòng bạn. Câu nói này được bình chọn là một trong những câu nói mà cánh mày râu luôn mong muốn nghe được từ người vợ của mình.

hp-nhu-xua

5. “Em luôn tự hào về anh”

Sau tất cả, những thành tựu mà đàn ông đạt được cũng chỉ với mục đích là xây dựng cuộc sống và hạnh phúc gia đình bền vững. Họ luôn xem bản thân là trụ cột gánh vác những việc lớn nhỏ trong nhà. Đồng thời, cái tôi trong họ luôn muốn được mọi người, nhất là bạn đời của mình công nhận. Vậy nên, đừng tiếc một câu nói thể hiện sự tự hào của bản thân dành cho người đàn ông tuyệt vời này. Đây cũng chính là niềm vui và động lực giúp họ nỗ lực hơn trong tương lai.

6.“Cảm ơn anh vì tất cả”

Hai từ “cảm ơn” tưởng chừng ngắn gọn nhưng lại vô cùng ý nghĩa và quyền lực. Nó thể hiện lòng biết ơn cũng như sự tôn trọng của người nói dành cho người nghe. Đối với đàn ông, họ sẽ luôn ghi nhớ bản thân đã làm được một việc tốt và sẵn sàng để làm lại việc đó dù chỉ là công việc nhỏ nhất như dọn nhà, vứt rác… Còn những chuyện lớn hơn, câu cảm ơn sẽ khiến chồng của bạn thêm sung sướng và tự hào.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT