Kịch tính giải cứu một cô gái leo cột cao 10m đòi tự tử

22:18, Thứ sáu 22/04/2011

( PHUNUTODAY ) - Khoảng 14h chiều 22/4, một cô gái chừng ngoài 20 tuổi đã leo qua nhiều nóc nhà rồi leo lên cột sắt cao gần 10m trong Công ty cổ phần vật liệu xây dựng và xuất nhập khẩu Hồng Hà (ngõ 209 Trường Chinh, Hà Nội), đòi nhảy xuống đất tự tử.

(Phunutoday) - Khoảng 14h chiều 22/4, một cô gái chừng ngoài 20 tuổi dáng người gầy gò mặc quần bò áo thun đen đã leo qua nhiều nóc nhà rồi leo lên cột sắt cao gần 10m trong Công ty cổ phần vật liệu xây dựng và xuất nhập khẩu Hồng Hà (ngõ 209 Trường Chinh, Hà Nội), đòi nhảy xuống đất tự tử.

Theo một số nhân chứng cho biết trên VnMedia, cô gái này lang thang trong ngõ một hồi lâu rồi mới leo lên nóc nhà xưởng của công ty. Sau vài phút kêu gào trên nóc xưởng, cô gái leo lên đỉnh một cột sắt cao gần 10m trong công ty liên tục rướn người bắc loa tay gào to tên một ai đó và doạ nhảy xuống đất tự tử.

Gần nửa tiếng sau, lực lượng cảnh sát 113 quận Thanh Xuân tới hiện trường. Tuy nhiên, do thiếu trang thiết bị nên cũng chỉ có thể đứng nhìn. Hai xe thang cùng cả chục lính cứu hỏa cũng được điều đến. Ngay lập tức, cảnh sát cứu hỏa đã lắp đặt đệm hơi ở dưới chân chiếc cột sắt, sẵn sàng cho việc giải cứu.
d
Cô gái đứng trên cây cột cao gần 10 mét dọa tử tử. Ảnh: VnMedia

Theo báo Dân trí, do cột sắt quá cao, cô gái đứng trong tư thế nguy hiểm nên lực lượng chức năng không dùng biện pháp mạnh để “cưỡng chế” mà chỉ đứng dưới khuyên nhủ cô gái leo xuống. Tuy nhiên, mọi biện pháp đều không có tác dụng. Ở trên cột cô gái vẫn kêu gào, thách đố mọi người.

Gần 2 tiếng đồng hồ sau, cô gái nhún chân nhảy xuống phía dưới khiến mọi người đứng ngoài cổng công ty nghĩ là cô đã lao xuống đất. Tuy nhiên, cô gái chỉ nhảy xuống mái nhà xưởng 1 tầng rồi chạy huỳnh huỵch trên đó, định bỏ chạy. Ngay lập tức, hàng chục chiến sỹ cảnh sát đã lao đến, tóm gọn cô gái và sau đó được đưa lên xe về trụ sở.
d
Cô gái vẫn kêu gào khi bị khống chế. Ảnh: Dân trí

Khi được đưa xuống đất, cô gái vẫn trong tình trạng hoảng loạn. Theo nhiều người dân chứng kiến vụ việc từ đầu, cô gái này có biểu hiện của thần kinh không bình thường.

PL (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc