Sau scandal tố Phạm Anh Khoa gạ tình, vũ công Phạm Lịch thay đổi khác lạ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ngoại hình cùng cuộc sống của vũ công Phạm Lịch thay đổi bất ngờ thế này sau ồn ào tố Phạm Anh Khoa gạ tình hồi tháng 5 vừa qua.

Sau scandal tố Phạm Anh Khoa gạ tình, cuộc sống của Phạm Lịch dường như đã trở lại quỹ đạo. Cô dần lấy lại được cân bằng để tiếp tục công việc. Cách đây không lâu, nữ vũ công chia sẻ hình ảnh tinh nghịch cùng vợ chồng Lan Khuê và Tuấn John Nguyễn kèm dòng chia sẻ hóm hỉnh: "Xin chào biên đạo Lan Khuê đã đến thăm chúng tôi".

Untitled

Tối 4/10, Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John đã nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Đám cưới của đôi trai tài gái sắc được tổ chức ở một trung tâm sang trong bậc nhất Sài Gòn.

Sau phần nghi lễ truyền thống, cặp vợ chồng ngôi sao đã chiêu đãi quan khách có mặt một tiết mục đặc biệt. Lan Khuê thay váy cưới bằng chiếc đầm ngắn sexy. Cô dâu và chú rể bước lên sân khấu thực hiện một bài nhảy sôi động trong tiếng reo hò của mọi người.

Theo chia sẻ từ phía Lan Khuê, vợ chồng hoa khôi đã tập luyện bài nhảy của biên đạo Phạm Lịch trong suốt một tuần. Nội dung tiết mục nhảy nói về tình yêu say đắm của cặp đôi nên rất đúng với quang cảnh của ngày trọng đại.

Phạm Lịch xuất hiện trong đám cưới Lan Khuê

Phạm Lịch xuất hiện trong đám cưới Lan Khuê

Trước những hình ảnh vui nhộn trong đám cưới Lan Khuê, Phạm Lịch chia sẻ thành quả hướng dẫn nhảy của mình kèm dòng chú thích, "Đã song hành những chuỗi ngày tập luyện của anh Tuấn John và Lan Khuê. Siêu đáng yêu là 3 từ diễn tả về cặp đôi này. Lúc nào cả hai cũng ríu rít với nhau, nhìn cặp đôi này là muốn yêu lại. Ai cho tôi mượn một nụ cười, một cái ôm, một nụ hôn, tôi nguyện trả cả đời".

Đoạn trạng thái của Phạm Lịch thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều người mừng cho cô gái trẻ vì cuối cùng cô cũng bước qua được những tổn thương để mở lòng bước vào cuộc sống mới và sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.

Không chỉ giúp Lan Khuê, Phạm Lịch còn hỗ trợ Hương Giang idol tỏa sáng trên sân khấu Gấm tại Siêu mẫu Việt Nam 2018. Với sự thành công của tiết mục, dancer họ Phạm đã nhận được lời cảm ơn từ Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018.

Trước đó, sự việc Phạm Lịch bất ngờ tố Phạm Anh Khoa gạ tình bằng những lời lẽ tục tĩu đã làm dậy sóng showbiz Việt. Không chỉ Phạm Lịch, vũ công Nga My cũng tiết lộ việc Phạm Anh Khoa thường xuyên rủ cô qua khách sạn chơi vào lúc nửa đêm. Trước những sự tố cáo này, Phạm Anh Khoa đã lên tiếng gửi lời xin lỗi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn