3 tips giữ mái tóc lúc nào cũng bồng bềnh mượt mà trong những ngày hè nóng nực

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn luôn đau đầu với mái tóc "hở 1 chút" là bết vào những ngày hè nóng nực thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Mùa hè đến ngoài việc mặt bị bóng dầu, cơ thể nóng nực có mùi thì tóc bết và nhanh bẩn cũng chính là 1 trong những nỗi đau đầu của phái đẹp. Vậy nhưng đừng quá lo lắng bởi bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 1 vài tips để giữ mái tóc lúc nào cũng bồng bềnh mượt mà trong những ngày hè nóng nực.

1. Dầu gội khô

Với những cô nàng để mái như mái bằng, mái mưa hay mái bay, mái hất thì dầu gội khô chính là thứ không thể thiếu trong túi xách bất kể mùa đông hay hè. Dầu gội khô có dạng bột hoặc dung dịch sử dụng trên tóc mà không cần dùng đến nước để làm ướt hay xả tóc

meo-de-toc-het-bet-dinh1

Dầu gội khô sử dụng trong thời gian ngắn, cung cấp dưỡng chất cần thiết, giúp tóc của bạn chắc khỏe và dày hơn. Khi dùng bạn chỉ cần xịt lên tóc, vỗ nhẹ. Dầu gội khô sẽ giúp hấp thụ chất nhờn, bụi bẩn, kéo dài thời gian cho lần gội đầu tiếp theo.

Tuy vậy khi dùng dầu gội khố, bạn nên chú ý cách sử dụng sao cho đúng, không gây hại cho tóc, thức nhất bạn không nên xịt toàn bộ tóc, tránh tình trạng khô sơ. Tiếp, do tác dụng của dầu gội khô mang lại mà nhiều bạn lầm tưởng chỉ cần sử dụng chúng thì không cần phải dùng nước làm sạch tóc như trước đây, đây chính là lý do khiến tóc bạn ngày càng hư tổn.

2. Phấn rôm trẻ em

Phấn rôm trẻ em được biết đến vởi khả năng hút ẩm cực tốt. Vậy nên khi mái tóc bắt đầu có dấu hiệu bết, da đầu tiết nhiều dầu thì bạn có thể sử dụng phấn rôm phủ 1 lớp mỏng lên phần tóc bết và da đầu nhé. Tóc bạn sẽ lập tức "tơi" trở lại mà không còn hiện tượng bết dính mất thẩm mỹ nữa.

meo-de-toc-het-bet-dinh

3. Giấy thấm dầu

Chắc hẳn trong ví của nàng nào cũng "thủ" sẵn 1 gói giấy thấm dầu đúng không? Giấy thấm dầu không chỉ giúp loại bỏ lượng dầu thừa trên da mặt mà còn ở cả da đầu và tóc nữa. Bạn có thể lót giấy thấm dầu trên đỉnh đầu và phần tóc mái khi đội mũ bảo hiểm. Hoặc lấy giấy thấm dầu thấm dầu ở phần da đầu và tóc như vậy sẽ giúp tóc không còn bị bết dính nữa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn