Quản lý Minh Hằng đáp trả khi Hà Hồ nhắc đến scandal năm xưa

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi Hà Hồ đăng tải dòng trạng thái nhắc khéo đến chuyện chèn ép đàn em năm xưa, phía quản lý Minh Hằng lên tiếng đáp trả bóng gió chuyện "nữ hoàng giải trí" sắp ra sản phẩm âm nhạc mới.

Mới đây ngay sau dòng trạng thái được Hồ Ngọc Hà chia sẻ vào sáng 14/8, phía quản lý của nữ ca sĩ Minh Hằng ngay lập tức đăng đàn đáp trả với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Chỉ là chị sắp ra MV thôi mấy đứa nha! Nhắc lại là chị sắp ra MV. Ahihi!".

Quản lí Minh Hằng lập tức bóng gió đáp trả dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà.

Quản lí Minh Hằng lập tức bóng gió đáp trả dòng trạng thái của Hồ Ngọc Hà.

Qua dòng trạng thái được chia sẻ, dư luận ngay lập tức đoán được "người chị" được nhắc đến ở đây chính là Hồ Ngọc Hà. Vì theo như chính Hồ Ngọc Hà chia sẻ cô sắp cho ra mắt bài hát sản phẩm âm nhạc mới.

Quản lí Hà Hồ cũng để lại bình luận khá tinh tế trước lời bóng gió phía Minh Hằng.

Quản lí Hà Hồ cũng để lại bình luận khá tinh tế trước lời bóng gió phía Minh Hằng.

Trước dòng trạng thái này của quản lí Minh Hằng, phía đại diện Hồ Ngọc Hà ngay lập tức để lại dòng bình luận nhẹ nhàng: "Lâu lắm mới vào facebook em". Tuy nhiên, quản lí của Minh Hằng không có bất kì phản hồi nào cho bình luận này.

Được biết, cách đây vài giờ trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ một bài viết liên quan đến những yêu sách, đòi hỏi của các ca sĩ. Sẽ không có gì đáng nói nếu như "Nữ hoàng giải trí" không nhắc lại chuyện năm xưa cô từng bị cho là tranh giành ghế giám khảo cùng một đàn em. Tuy không chỉ đích danh tên, nhưng dư luận ai cũng ngầm hiểu người mà Hồ Ngọc Hà đang nhắc đến chính là Minh Hằng.

Empty
Nguyên văn dòng trạng thái được

Nguyên văn dòng trạng thái được "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, sự việc giữa hai người đẹp xảy ra cách đây hơn 2 năm khi Minh Hằng thông báo về việc mình sẽ không xuất hiện trong chương trình The Face 2017 với tư cách Huấn luyện viên. Theo đó, lý do được nữ ca sĩ đưa ra là do một người đồng nghiệp "chèn ép".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn