Kiểu tóc khiến hội chị em Hàn Quốc mê mẩn, có khả năng hack tuổi "vi diệu"

( PHUNUTODAY ) - Kiểu tóc này không còn khó nhằn như trước đây mà đã biến tấu để phù hợp hơn với thị hiếu số đông.

Kiểu tóc hime cut vốn bắt nguồn từ đất nước Nhật Bản nhưng chính những ngôi sao Hàn Quốc lăng xê. Kiểu tóc này không còn khó nhằn như trước đây mà đã biến tấu để phù hợp hơn với thị hiếu số đông. Đây là kiểu tóc vừa giúp nhan sắc người diện trở nên kiêu kỳ, sang chảnh lại vừa có khả năng hack tuổi "vi diệu".

Empty

Cần phải để độ dài tóc ngang lưng, cùng với đó là phần hai mái đặc trưng được cắt tỉa tầng layer với độ dài ngang cằm hoặc ngắn hơn. Ở độ tuổi U50, Song Hye Kyo gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ với vẻ đẹp quá đỗi trẻ trung với to hime cut tết đuôi ngựa.

Empty

Dáng ôm sát mặt đậm chất Nhật Bản của mái tóc này càng tôn thêm vẻ sắc sảo, góc cạnh cho gương mặt của chủ nhân. Với những nàng có gương mặt dài giống người mẫu Kim Jiwoo thì hãy kết hợp hime cut cùng phần mái bằng để khuôn mặt cân đối hơn. 

Empty

Kiểu tóc "công chúa Nhật Bản" còn được các ngôi sao mang lên thảm đỏ sự kiện. Mái tóc đen tuyền cùng phần mái layer phá cách càng làm nổi bật lên nước da trắng ngần, không tỳ vết của nữ diễn viên Aoung. 

Empty

Momo - thành viên người Nhật của nhóm nhạc Twice là một trong những mỹ nhân lăng xê nhiệt tình kiểu tóc này. Cách trang điểm và trang phục tuy có vẻ đơn giản nhưng tóc hime phần mái bằng lưa thưa, tóc chấm ngang vai nhằm tạo nên sự sắc lạnh "chảnh chọe".

Empty

Hong Eun Chaebắt trend cực nhanh với mái tóc tết hai bên được cố định bằng ruy băng nơ và mix match trang phục theo phong cách preppy gồm áo baby tee và chân váy ngắn xếp ly. 

Empty

Đây là một kiểu tóc khá kén mặt và cũng cần chăm chút cẩn thận chứ không thể cứ cắt là đẹp. Kim Chaewon đầy phá cách khi nhuộm những dải light sáng màu cho mái tóc. 

Empty

Đây là kiểu tóc dành cho chị em có mái tóc mỏng, bởi điểm nhấn của hime nằm ở lọn tóc mai khá dày ở hai bên. Ngoài ra nếu không chải chuốt cẩn thận, phần tóc này sẽ rất dễ bị cong vênh và xơ rối. Nữ diễn viên Park Gyu Young sử dụng phiên bản hime cut ép cụp nhẹ nhàng.

Empty

Hime cut có tác dụng rất lớn trong việc che khuyết điểm trên gương mặt như góc hàm bạnh hay phần cằm không mấy thon gọn, thanh mảnh hơn rất nhiều đấy. 

Hime cut đã không còn quá mới lạ đối với giới trẻ nhưng để kiểu tóc này "tái xuất" và trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây. Tạp hình xinh đẹp cùng style tóc hime cut đã khiến cho nhiều quý cô mê mẩn và cũng muốn đu trend theo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link