Vụ nổ lớn ở chung cư Linh Đàm: Nguyên nhân bất ngờ dẫn tới sự việc

( PHUNUTODAY ) - Ngày 07/9/2019, tại khu vực trước kiot số 10, toà nhà HH3 Chung cư Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra vụ nổ làm 03 người bị thương.

tai-nan

Về vụ nổ lớn tại chung cư Linh Đàm khiến 3 người bị thương, ngày 7/9, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra về vụ nổ sáng nay.

Cơ quan điều tra cho hay, ngay sau khi sự việc xảy ra công an đang phong toả hiện trường, khám nghiệm tìm vật chứng liên quan đến vụ nổ. 

Theo đó vào khoảng 9h sáng ngày 7/9, nhiều người dân tại đây vô cùng hốt hoảng khi xảy ra một vụ nổ lớn. Đồng thời mọi người phát hiện thấy 4 người bị thương trong đó có một nam thanh niên bị thương nặng ở tay, một người đàn ông bị vật cứng bắn vào cổ chảy nhiều máu. Và hai người khác may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Vụ việc khiến nhiều cư dân sống tại chung cư HH Linh Đàm tỏ ra vô cùng hốt hoảng.Khi tiến hành điều tra lực lượng công an cũng phát hiện một vật nhỏ giống kíp nổ cách hiện trường vụ nổ không xa.

Công an xác định ban đầu tiếng nổ phát ra khi một người đàn ông mở gói hàng trong lúc ngồi uống nước dẫn đến 3 người bị thương.

Nguyên nhân được cho là do mâu thuẫn, thù tức cá nhân, không phát hiện dấu hiệu liên quan hoạt động khủng bố, phá hoại. Hiện vụ việc đang được các đơn vị chức năng Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ.

tai-nan0

Các nhân chứng có mặt ở hiện trường cho hay tiếng nổ lớn kèm mùi khét bốc ra, người bóc gói quà bị thương ở cánh tay. Người đàn ông trung tuổi ngồi đối diện bị vật nhọn cắm vào cổ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn