Kim Hiền tiếp tục chia sẻ câu chuyện tâm linh về người mẹ đã mất trong ngày sinh nhật con trai

( PHUNUTODAY ) - Tối qua trong ngày sinh nhật con trai Kim Hiền, có một chú bướm lại bay vào nhà cô, cô tin đó là điều tâm linh liên quan đến mẹ mình.

Sau câu chuyện về chú bướm đậu trong nhà vào trước ngày sinh nhật của con gái, mới đây, Kim Hiền lại tiếp tục chia sẻ về chú bướm nhưng lần này là trong ngày sinh nhật của con trai Sonic. Một lần nữa Kim Hiền tin rằng đó là điều tâm linh liên quan đến mẹ mình.

Cụ thể cô viết: "Tối qua, bướm lại về nhưng khác 2 ngày trước là xuống nhà đậu chính giữa mọi người khi đang sinh hoạt gia đình! Chắc có lẽ về mừng sinh nhật Sonic nên mẹ lại về với nhà con, giờ thì mẹ có thể cạnh con và cháu khi mẹ nhớ rồi chỉ là linh hồn nhưng mẹ cũng an lòng khi nhìn thấy con và 2 cháu sống như mẹ mong muốn. Mẹ từng nói với anh hai con: Mẹ trả hết nợ đời mẹ sẽ sang Mỹ sống cùng con. Dù như thế nào, dù mọi thứ xảy ra nhưng câu nói của mẹ làm lòng mình ấm áp hơn vì mẹ hay nói mẹ không thích đi đâu chỉ muốn ở nhà lo bàn thờ tổ tiên".

kimhien-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w720-h960
kimhien-ngoisaovn1-2-ngoisaovn-w720-h960
Empty

Trước đó, Kim Hiền cũng cảm thấy sự hiện diện của con bướm bay vào nhà trước ngày sinh nhật con gái chính là mẹ đã trở về bên cạnh gia đình như xoa dịu những nỗi đau trong cô suốt thời gian qua. Cô chợt cảm thấy ấm áp vô cùng.

"Sáng nay, loay hoay tìm khắp nhà nhưng không thấy nữa! Tối qua, chuẩn bị lên lầu tắm, Yvona kêu mẹ ơi bug, nhìn kỹ trên đầu giường, ôi là bướm. Tôi đã lặng người và trái tim như xoa dịu mọi thứ, thời gian cạnh tôi gần 3am và giờ đã không còn trong nhà!

Empty
Empty
Empty

Có lẽ ngày mai sinh nhật Yvona, mẹ đã ở lại rất lâu, trên tay Yvona. Yvona đã khóc như trong tiềm thức vì không cho bay đi đâu! Tôi đã khóc trong sự ấm áp vì biết mẹ đã cạnh mình! Tôi ghi hình lại mọi thứ vì những câu nói của Yvona dành cho điều này, giọt nước mắt mà có lẽ sau này Yvona và Sonic sẽ hiểu về tâm linh! Bình an và sức mạnh, điều kỳ diệu phải không cả nhà!

Càng cho thấy cuộc sống không đơn giản chỉ là sống mà là giá trị về tình cảm con người, bởi dòng máu của mẹ vẫn nằm trong con gái của mình! Yêu thương nhau đó là những gì mà Hiền muốn gửi đến cho mọi người qua câu chuyện của Hiền! Nếu trái tim không thật chúng ta có quyền rời và tập trung thời gian đó cho người thật lòng vì mình! Cám ơn cả nhà đã lắng nghe những tâm sự của Hiền".

Được biết, thời điểm mẹ cô qua đời cô đã không thể trở về do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, chồng cũ của cô là  DJ Phong đã lo toàn bộ hậu sự giúp cô. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn ăn chay và cầu nguyện cho mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link