Đây chính là kiểu tóc dễ biến các mỹ nhân Việt thành bà thím trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Thay vì giúp cho vẻ ngoài trở nên trẻ trung và xinh đẹp, kiểu tóc này lại làm vô tình biến các sao thành bà thím.

Để mãi tóc thẳng chị em sẽ cảm thấy nhàm chán và vô vụ, đường nhiên là các nàng sẽ nghĩ ngay đến làm uốn xoăn. Những kiểu tóc xoăn mang đến sức sống cho mái tóc mà còn giúp chị em thêm phần quyến rũ, thay đổi diện mạo. Tuy nhiên không phải kiểu xoăn nào cũng có thể làm đẹp cho các nàng được. Có một kiểu tóc xoăn vô cùng khó chiều, dù có là các quý cô sành điệu nhất nhì Vbiz khi thử sức có khó mà “thăng hạng” dung nhan. Đôi khi kiểu tóc này lại làm vô tình biến các sao thành bà thím. 

Empty

Jennifer Phạm đăng tải hình ảnh khoe dung nhan rạng rỡ nhưng lại làm không ít người hâm mộ ngơ ngác vì màn đổi kiểu tóc xoăn già thêm vài tuổi.

Empty

Vốn được khen nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, nhưng với kiểu tóc xoăn xù mì đã tặng thêm cho Jennifer Phạm nhiều vẻ già dặn, nhất là phần mái chải phồng cũng làm cho gương mặt của cô trông dài hơn.

Hà Hồ hiện nay đầy sang chảnh quyến rũ, dù vậy cô cũng từng đôi lần trải qua mái tóc khó đỡ này. Hà Hồ ngày xưa ấy với tóc xoăn tít như cọng mì quả là làm dân tình phải "đứng hình".

Empty

Dung mạo xinh đẹp và duyên dáng của Mỹ Tâm cũng bị "dìm" tơi tả. Kiểu tóc làm cho khuôn mặt cô dữ dằn và hết sức già dặn, khác xa với hình ảnh trẻ trung của hiện tại. 

Empty

Ngày thường được xem là mỹ nhân không tuổi, nhưng có vẻ như mái đầu xoăn xù đen kịt này đã vô tình "tố cáo" tuổi tác không còn trẻ nữa của Ngô Thanh Vân. 

Empty

Xinh đẹp là vậy nhưng có lúc Angle Phương Trinh cũng kết thân với kiểu tóc xoăn xù và khiến cho bản thân trở thành "bà thím". Có lẽ cô nàng nên trở về đúng tuổi thật với những kiểu tóc ấn tượng khác. 

Empty

Đông Nhi với mái tóc uốn xoăn “quá tay” cộng với bộ cánh lòe loẹt từng khiến cô lọt vào top sao xấu. Chưa kể là kiểu “đầu sư tử” còn làm vẻ ngoài nữ ca sĩ trông dữ dằn hơn.

Empty

Chắc hẳn đây sẽ là những pha "lên đồ" và làm điệu đáng quên nhất trong cuộc đời nghề của Phi Thanh Vân.

Sở hữu dung nhan xinh đẹp như các sao Việt mà cũng không tránh khỏi bị dìm nhan sắc và tuổi tác vì kiểu tóc xù mì. Chắc hẳn các chị em đã nhận ra rằng dù có xu hướng đến mấy thì đây lại là kiểu tóc rất dễ làm chị em đánh mất đi nhan sắc xinh đẹp sẵn có. Đối với hững cô nàng có vẻ ngoài trẻ trung cũng thành già nua. Do đó, thay vì chọn kết thân cùng kiểu tóc khó chiều này các chị em nên chọn các kiểu tóc xoăn nhẹ, xoăn lọn to chẳng hạn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link