Kim Hiền vướng lưới tình tay ba

07:53, Thứ sáu 28/10/2011

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Kim Hiền vướng vào câu chuyện tình tay ba với hai nam diễn viên trẻ Lương Thế Thành và Võ Thanh Hòa.

(Phunutoday) - Nữ diễn viên Kim Hiền vướng vào câu chuyện tình tay ba với hai nam diễn viên trẻ Lương Thế Thành và Võ Thanh Hòa.

Kim Hiền yêu Lương Thế Thành nhưng bị anh ta bỏ rơi, cô gặp và yêu Võ Thanh Hòa, nhưng không ngờ được rằng, mình không chỉ vướng vào tình tay ba thông thường mà còn gặp rắc rối hơn ở chỗ hai chàng trai này là anh em ruột.

 

Nữ diễn viên Kim Hiền trong "Anh và em"

 

Câu chuyện mang màu sắc phim truyền hình Hàn Quốc này là nội dung mà bộ ba diễn viên trẻ Kim Hiền - Thế Thành - Thanh Hòa thể hiện trong bộ phim "Anh và em". Thực tế, đây chính là phim Hàn Quốc được Việt hóa, do chính đạo diễn Hàn (Kim Hyo Jung) chỉ đạo diễn xuất.

 

Kim Hiền vai Thủy Na và Lương Thế Thành vai Chánh Trung

 

Trong phim, Kim Hiền vào Thủy Na, cô tiểu thư con nhà giàu, sở hữu gương mặt đẹp và bề ngoài quý phái. Buồn gia đình, cô bỏ nhà đi lang thang và tình cờ gặp Chánh Trung (Lương Thế Thành đóng). Biết Thủy Na là con nhà giàu, Chánh Trung quyết chí theo đuổi đến cùng hòng chinh phục trái tim cô gái trẻ.

 

Thủy Na bị Chánh Trung bỏ mặc...

 

Thế nhưng sau một thời gian quen biết, Chánh Trung nghĩ mình đã nhìn lầm hoàn cảnh xuất thân của Thủy Na, nên lập tức quay ngoắc, lạnh lùng với cô. Thủy Na lại tiếp tục đối diện với nỗi cô đơn.

Sau đó, Thủy Na tình cờ gặp Tâm Vũ (Võ Thanh Hòa đóng). Sau vài lần gặp gỡ và nói chuyện, hai người trở nên khắng khít và hiểu nhau hơn. Là một cậu trai lặng lẽ hay gây rắc rối, it nói đến mức khiến người ta nghi ngờ liệu Tâm Vũ có câm hay không, nhưng mỗi lần gây chuyện thì quy mô khác hẳn.

 

Cô đến với Tâm Vũ...

 

Mặc cảm là con của người từng giúp việc trong nhà nên Tâm Vũ luôn nhìn cuộc đời theo kiểu méo mó. Với bản tính hiền lành, thậm chí mềm yếu, nên khi gặp Thủy Na cùng hoàn cảnh với mình Tâm Vũ đã đem lòng yêu cô. Tuy nhiên, điều trái ngang xảy đến khi Vũ lại là em ruột của người yêu cũ Thủy Na...

 

... và rồi nhận ra hai người là anh em ruột

 

Tình tay ba của Kim Hiền nằm trong câu chuyện về tình yêu, gia đình và khát vọng vươn lên của tuổi trẻ trong bộ phim truyền hình có kinh phí đầu tư lên đến hơn 15 tỷ đồng. "Anh và em" được thực hiện bởi ê kíp Hàn Quốc và Việt Nam, mang đến những câu chuyện lãng mạn kiểu Hàn nhưng được chuyển hóa gần gũi với khán giả Việt.

  • Đồng Xuân

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc