Kim Ji Won duy trì 4 bước cơ bản này mỗi ngày để sở hữu làn da trắng mịn bất chất cam thường

08:27, Thứ năm 27/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Các nàng muốn sở hữu nhan sắc như cô nàng thì đừng bỏ qua các sản phẩm làm đẹp này nhé.

"Nữ hoàng nước mắt" Kim Ji Won gắn liền với loạt phim đình đám là Người Thừa Kế (2013), Hậu Duệ Mặt Trời (2016), Đời Tôi Hạng Bét (2017) và mới nhất là Queen Of Tears (2024).  Vừa qua cô gây sốt khi xuất hiện tại sự kiện. Visual sáng bừng cùng tạo hình tóc mái, thần thái sang chảnh chuẩn "miss Dior" của cô nàng thu hút mọi ánh nhìn. Làn da căng bóng, mịn màng, dù gặp "hung thần" cam thường vẫn xinh lung linh bất chấp. Quy trình skincare của nữ diễn viên chủ yếu tập trung vào các sản phẩm cơ bản. Các nàng muốn sở hữu nhan sắc như cô nàng thì đừng bỏ qua các sản phẩm làm đẹp này nhé. 

Kem chống nắng

Vào ban ngày, chống nắng là bước tối quan trọng Kim Ji Won duy trì thói quen này. Vào ban đêm, nữ diễn viên hoàn thiện chu trình skincare bằng kem dưỡng. Cô chọn sản phẩm có màng lọc hóa học không để lại vệt trắng cùng chiết xuất panthenol, madecassoside và centella asiatica để chăm sóc da. 

Làn da căng mịn của Kim Ji Won gây sốt.

Làn da căng mịn của Kim Ji Won gây sốt.

Tẩy tế bào chết

Cô duy trì tẩy tế bào chết hàng tuần bằng các sản phẩm có công thức nhẹ nhàng hơn. Loại bỏ tế bào chết dư thừa giúp các bước dưỡng sau có thể thẩm thấu tốt vào da. Sản phẩm tẩy tế bào chết được nữ diễn viên ưu ái vừa loại bỏ tế bào da chết đồng thời ít gây kích ứng da nhất có thể. Công thức có thể sử dụng trên da ướt, được chiết xuất giàu axit hyaluronic và vitamin C để vừa hydrat hóa đảm bảo da được làm sạch các vết sạm đen, rám nắng. 

Toner dưỡng ẩm

Sau khi đã rửa mặt sạch, Kim Ji Won sử dụng toner dưỡng ẩm để cấp nước cho làn da và giảm thiểu toàn bộ tình trạng khô rát. Cô còn sử dụng sản phẩm được tín đồ làm đẹp skincare xứ sở kim chi bởi độ lành tính, công dụng dưỡng ẩm và làm dịu da đỉnh chóp của em nó.

Thành phần toner mà cô sử dụg chứa glycerin, nước biển giàu khoáng chất, chiết xuất mía, betaine, allantoin và panthenol giúp giảm thiểu tình trạng viêm da tối ưu. 

Kim Ji Won sử dụng toner dưỡng ẩm để cấp nước cho làn da

Kim Ji Won sử dụng toner dưỡng ẩm để cấp nước cho làn da

 Làm dịu da với tinh chất cô đặc 

Sản phẩm cô đặc chứa hàm lượng dưỡng chất cao nên mang đến hiệu quả vô cùng mạnh mẽ trong phục hồi da. Sau ngày làm việc mệt mỏi, Kim Ji Won chăm da bằng cách thấm bông tẩy trang với ampoule, ủ lạnh trong ngăn mát trước khi đắp lên má. 

Sản phẩm cô sử dụng chứa 42% centella asiatica và madecassoside để làm dịu làn da nhạy cảm, kích ứng, đồng thời tăng hàng rào bảo vệ hoàn hảo cho da, ngăn ngừa mất độ ẩm; còn axit hyaluronic phân tử nhỏ khi thẩm thấu sâu để da mịn màng hơn. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh