5 mẹo giúp "búp bê sống" gen 4 sở hữu làn da sáng mịn và vóc dáng hoàn hảo từng centimet

15:00, Thứ hai 24/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Có những thói quen nhỏ đã góp phần làm nên phong cách sống lành mạnh và vẻ đẹp tự nhiên của Won Young.

Jang Won Young là người mẫu, nữ ca sĩ K-pop thuộc thế hệ Gen 4 sở hữu vẻ ngoài nổi bật và thành tích đáng kể. Có những thói quen nhỏ đã góp phần làm nên phong cách sống lành mạnh và vẻ đẹp tự nhiên của Won Young. Các nàng có thể tham khảo.

Hạn chế đường và tinh bột

Cô nàng chọn những loại bánh mì thuần chay được làm từ các nguyên liệu không chứa bột mì, đường hoặc các sản phẩm từ sữa để giảm lượng calo hấp thụ. Ngoài ra, cô nàng sẽ ưu tiên kết hợp những thực phẩm giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất vào bữa ăn.

Vẻ đẹp tự nhiên của Won Young khiến nhiều người say đắm.

Vẻ đẹp tự nhiên của Won Young khiến nhiều người say đắm.

Tập pilates và yoga

Jang Won Young luôn duy trì thói quen tập thể dục, đặc biệt là tập môn pilates. Đây cũng là bộ môn yêu thích giúp cô nàng định hình những đường cơ tinh tế và cải thiện độ dẻo dai của cơ thể. Đôi chân dài miên man và tỷ lệ cơ thể cân đối, săn chắc của Won Young chính là kết quả cho quá trình tập luyện chăm chỉ của cô nàng.

Yyoga trên không còn giúp cô nàng tập trung vào bản thân, tìm được sự cân bằng hài hòa giữa cơ thể, tâm trí và tâm hồn. Đây là khoảng thời gian quý báu để nữ ca sĩ thư giãn, lấy lại năng lượng và kết nối sâu hơn với chính mình.

Dùng rau má và cồn

Cô luôn ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý chứa centella asiatica (rau má) và alcohol (cồn). Centella asiatica với đặc tính làm dịu và phục hồi da, kết hợp với alcohol giúp da loại bỏ các tế bào chết, duy trì vẻ mềm mại và tươi trẻ. 

Cô luôn ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý chứa centella asiatica (rau má) và alcohol (cồn).

Cô luôn ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý chứa centella asiatica (rau má) và alcohol (cồn).

Chỉ nằm khi ngủ

Jang Won Young hầu như không bao giờ nằm. Thay vào đó, cô luôn đi lại làm một vài việc nhỏ nhặt. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại rất “hào phóng” với giấc ngủ của mình, vào những ngày nghỉ, cô nàng có thể ngủ liền tới 10 tiếng để phục hồi năng lượng. Thói quen này vừa giúp Won Young duy trì sức khỏe vừa giữ cho tinh thần luôn sảng khoái và tươi mới.

Dưỡng da lành mạnh

Jang Won Young luôn cẩn trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm làm đẹp, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều phù hợp với loại da đặc biệt của cô. Từ kem dưỡng, serum cho đến các loại mặt nạ, mọi thứ đều được cô nàng lựa chọn kỹ lưỡng.

Cô còn để da được “thở” bằng cách trang điểm tối giản, nhẹ nhàng hoặc thậm chí để mặt mộc. Cách này mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho nữ ca sĩ và giúp làn da được nghỉ ngơi. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh