Ưng Hoàng Phúc: "Quen vợ được một năm tôi mới biết cô ấy có con riêng, tôi bị bất ngờ nhưng không sốc"

( PHUNUTODAY ) - “Quen vợ được một năm tôi mới biết cô ấy có con riêng… Lúc biết vợ có một đứa con riêng, tôi khá bất ngờ nhưng không sốc”, Ưng Hoàng Phúc nói.

Mới đây, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ về mối quan hệ giữa mình với con riêng của vợ. Anh tiết lộ anh từng bất ngờ khi biết vợ có con riêng dù đã hẹn hò được hơn 1 năm. Tuy nhiên đối với anh vì tình yêu thương với trẻ em, anh vẫn nghĩ đến trách nhiệm làm cha. 

Anh nói: "Trước giờ, tôi cũng thấy nhiều cảnh mẹ kế, cha dượng hành xử không tốt với con riêng của vợ hoặc chồng. Bản thân tôi là cha dượng nên tôi biết, mọi thứ nằm ở cách hành xử của con người chứ không liên quan tới việc là cha dượng hay mẹ kế.

Chính cách hành xử không tốt khiến từ cha dượng, mẹ kế bị gán nghĩa xấu, trong khi nó thuộc về nhân cách nhiều hơn.

Tính tôi vốn rất yêu thương con nít. Quen vợ được một năm tôi mới biết cô ấy có con riêng. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ mình phải có trách nhiệm thêm với đứa bé kia.

Tôi khá đắn đo, nhưng vẫn nghĩ tình thương của mình đủ để quan tâm, chăm sóc cho đứa bé đó dù mình không phải cha nó.

ung-hoang-phuc 1

Với những gì tôi đã làm được cho đến thời điểm hiện tại, tôi nghĩ tình thương giữa mình và con riêng của vợ ngày càng gắn bó hơn.

Con riêng của vợ ngày càng gắn bó, chia sẻ với tôi hơn, cảm giác như được một người bố thực sự chăm sóc. Rõ ràng, nó phải thấy được tình thương ở tôi thì mới mở lòng như vậy.

Lúc biết vợ có một đứa con riêng, tôi khá bất ngờ nhưng không sốc. Từ khi ấy, tôi bắt đầu tìm hiểu quá khứ của vợ vì Kim Cương lúc đó tuy là người mẫu nổi tiếng nhưng tôi lại không biết gì. Tôi bắt đầu biết thêm các thông tin cũ về vợ khi lên mạng tìm kiếm".

Ngoài ra anh cũng tiết lộ mối quan hệ của anh và con riêng của vợ. Dù ban đầu hơi xa lạ những đã dần cải thiện.

Ưng Hoàng Phúc tâm sự: "Thời gian đầu về ở chung với nhau, con riêng của vợ có vẻ khá ngại và sợ tôi. Năm đó, bé mới 4 tuổi.

Tôi phải quan tâm, nói chuyện với bé nhiều hơn, rồi hỏi han, chăm sóc bé. Mỗi ngày trôi qua, bé cảm thấy có một người bạn chia sẻ. Từ đó, sự khăng khít ngày càng lớn dần lúc nào không hay.

Thời điểm về ở với tôi, con riêng của vợ đã ngủ riêng. Trong thời gian tôi quen Kim Cương, bé đang ở với bà ngoại dưới quê. Đến lúc cưới nhau, tôi mới đón bé lên ở chung. Từ lúc đó, bé đã có tính tự lập rồi, không ngủ chung với mẹ nữa.

Con tôi thì không tỏ thái độ kiểu như tôi cướp mất mẹ nó. Có lẽ do tôi chăm sóc bé tốt quá và đối xử của tôi khiến bé không cảm thấy bị bỏ rơi. Bởi vậy, bé rất phấn khích với tôi.

Tôi không dùng lời nói mà dùng hành động. Có thể tôi không nói yêu thương con, nhưng tôi dùng hành động để cho nó thấy tình thương ở tôi.

Bé ở với tôi từ năm 4 tuổi, giờ đã 12 tuổi rồi. Trong 8 năm ở chung, tôi rất ít khi la mắng con, nhưng có chuyện gì giữa các con, tôi thường là người đứng giữa giải quyết một cách công bằng.

Những lúc như thế, tôi thường la con ruột mình trước, bắt nó xin lỗi anh, để các con thấy tôi không bênh vực ai hết. Tôi biết đứa nhỏ thường ăn hiếp đứa lớn, đứa lớn thì hiền, thương em, ngoan và biết nghe lời nên tôi chỉ dặn vài câu là được.

Cách hành xử của đứa lớn cũng cho tôi thấy, nó rất thương con tôi. Càng lớn lên, nó càng cảm nhận nó giống như con ruột của tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link