Kim Nhã (BB&BG) công khai ly hôn sau hơn 2 năm cưới

( PHUNUTODAY ) - Kim Nhã vừa có những chia sẻ gây bất ngờ, trong đó tiết lộ cô và chồng đã chia tay cách đây vài tháng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, thành viên nhóm BB&BG - Kim Nhã bất ngờ chia sẻ cô và chồng đã chia tay. Theo đó cô cho hay, trước khi đi đến quyết định này cả cô và chồng đã rất cố gắng trong việc hòa hợp và đã cho thời gian suy nghĩ để quyết định níu kéo hay không.

kim-nha 1

 

Cô viết: "Chúng ta đã im lặng mấy tháng nay rồi, dường như là để muốn níu kéo cái gọi là duyên phận.

Nhưng duyên phận là thứ không phải ta muốn giữ muốn níu là được. Có những tình cảm tưởng chừng là mãi mãi nhưng bỗng chốc vụt tan trong chớp mắt. 4 năm thanh xuân cùng nhau là những kỉ niệm thật đáng trân trọng. Vui có, buồn có, nụ cười và những giọt nước mắt.

Sẽ luôn nhớ những ngày đầu gặp gỡ, những khó khăn cùng vượt qua, những ngày tháng ngao du bốn bể phương trời (tuy phải năn nỉ dữ lắm) và bây giờ là nỗi đau vì phải tạm biệt nhau giữa lưng chừng cuộc đời. Thôi thì trên con đường mới người đã chọn, thật lòng mong người hạnh phúc với người đồng hành bên cạnh mình. Quá khứ là điều không phải dễ dàng quên đi nhưng hãy biết vun đắp cho tương lai của mình. Tình không còn nhưng nghĩa chẳng bao giờ phai!

Sẽ không còn biệt danh cho nhau nữa, chỉ đơn giản gọi một cái tên như khi ta mới gặp. Dù ở nơi đâu, ra sao, thế nào, sẽ luôn chúc phúc cho người. Cảm ơn vì tất cả. Đây không phải là kết thúc, mà đây chính là bắt đầu mới.

Best wishes for ya, my old guy!'

kim-nha 2

 

Được biết, Kim Nhã và chồng tổ chức đám cưới vào tháng 10/2014 trong sự chúc mừng của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Thời gian gần đây rất ít khi thấy cô chia sẻ hình ảnh của chồng đã khiến cho không ít người hoài nghi hôn nhân của cô rạn vỡ.

Kim Nhã cũng từng gây chú ý bởi cá tính khi lọt vào nhà chung cuộc thi Vietnam's Next Top Model sau khi chiến thắng vòng thi Online.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn