Hari Won vẫn "nổi da gà" khi được gọi là "vợ Trấn Thành"

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 tháng kết hôn, Hari Won vẫn "nổi da gà" khi được gọi là "vợ Trấn Thành".

Hari Won thừa nhận có nhiều thay đổi sau khi kết hôn. Cô nói: "Mọi thứ thay đổi cũng khá nhiều, trước đây chỉ là Hari Won, giờ đây lại có thêm một cái tên là "vợ Trấn Thành" nghe cũng hay và vui tai. Cuộc sống khi đã làm vợ cũng rất khác, cũng bị chi phối khá nhiều. Bận rộn với công việc, tôi cũng tranh thủ về nhà với chồng và anh Thành cũng thế. Vợ chồng chúng tôi chia sẻ và lắng nghe nhau nhiều hơn, tôi thấy đây thật sự là một khoảng thời gian rất hạnh phúc của chúng tôi."

tran- thanh 1

 

Sau 2 tháng kể từ ngày kết hôn, Hari Won vẫn "nổi da gà" khi được mọi người gọi thân mật là "vợ Trấn Thành".

Tuy tính cách trái ngược nhau, nhưng cặp đôi không có bất cứ tranh cãi, xung đột nào. "Tuy nhiên, chúng tôi chỉ chọc ghẹo nhau thôi, hiếm khi bất đồng vì cả hai cùng suy nghĩ rất nhiều. Không biết mọi người thế nào chứ đôi khi hai đứa tôi cãi nhau vì những chuyện rất nhỏ, nhưng mỗi lần hai đứa nói chuyện 2 - 3 tiếng là bình thường. Tuy nhiên, đôi khi vì vốn tiếng Việt của tôi không nhiều trong khi anh Thành là người rất hoạt ngôn nên thỉnh thoảng "ức" một chút vì không thể nói hết ý mình được", Hari chia sẻ.

Hari Won thừa nhận mình nấu ăn và làm việc nhà rất kém những cả hai đã có những giải pháp riêng để khắc phục vấn đề này. Tuy nhiên, người đẹp cũng đang cố gắng học hỏi để hoàn thiện bản thân hơn.

tran- thanh 2

 

Hari Won cũng chưa có ý định rời xa showbiz để trở thành người phụ nữ của gia đình. Cô nói: "Mục tiêu nghề nghiệp của tôi trong showbiz là có nhiều sản phẩm tốt, làm tốt công việc của mình, vậy thôi chứ không có mơ ước là mình phải lên vị trí ngôi sao hạng này hạng kia. Tôi không có mơ mộng mấy cái đó. Tôi chỉ muốn làm tốt nhiệm vụ của mình, kiếm tiền được, có thể chia sẻ với gia đình được. Như vậy đối với tôi là đủ hạnh phúc rồi, đủ đạt tiêu chuẩn của tôi rồi. Còn với anh Thành, anh luôn ủng hộ tôi nên chưa từng đề xuất ý kiến như thế."

Có thể nói, năm 2016 là một năm thành công của cả Trấn Thành Và Hari Won. Tuy nhiên, cũng có không ít chuyện không may xảy ra với vợ chồng cô. Giọng cá Anh cứ đi đi mong muốn năm nay sẽ gặp nhiều may mắn và đạt được thành công hơn nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link