Bã xã Công Vinh xúc động nhớ về kỉ niệm với người cha quá cố

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi mất cha, chưa một giây phút nào Thủy Tiên quên bóng dáng người.

Thành công trong sự nghiệp, hạnh phúc bên ông xã thành đạt nhưng ít ai biết rằng, Thủy Tiên từng trải qua tuổi thơ vất vả khổ cực, cha bệnh nặng qua đời, một mình mẹ lam lũ nuôi con. Mới đây, nữ ca sĩ khiến bao người xúc động khi hoài niệm quá khứ có bóng dáng người cha quá cố sau 23 năm ông ra đi.

thuy-tien 1

 Chia sẻ của Thủy Tiên

Theo đó, sau khi theo dõi một clip trên mạng xã hội nói về một người đàn ông đi đường nhanh tay tháo giày tặng cho ông lão vô gia cư đang ngồi lẻ loi cô độc, Thủy Tiên bỗng nhớ lại hành động đẹp khi còn sống của cha: "Hồi xưa còn sống cha mình cũng thế. Nhà nghèo dép đứt, làm mấy tháng mới mua được đôi dép mới, mang ra đường gặp ăn xin không dép đạp xe chảy máu. Thế là cha lột dép cho, đi chân không về may vá dép cũ rồi mang lại", cô chia sẻ.

Qua đó, bà mẹ một con tự nhắn nhủ đến bản thân: "Ông bà hay nói con gái hưởng đức cha, coi clip xong nhớ cha quá. Không phải khi giàu mới tu hay làm phước được, có những điều nhỏ nhoi mà công đức còn hơn cả người giàu cho nhiều tiền nữa. Xem xong tự dưng thấy ấm lòng".

Trước đó, bà xã Công Vinh cũng trả lòng về mẹ khi nhớ lại những ngày vất vả của mẹ khi một mình vò võ nuôi con, với lời nhắc nhở: "Đừng tìm siêu nhân ở đâu xa, siêu nhân chính là bố mẹ mình đấy".

thuy-tien 2

 Vợ chồng Thủy Tiên bên mẹ

Thủy Tiên tâm sự: "Có thể ăn bờ ở bụi nhưng cái gì tốt đẹp nhất, an toàn nhất bố mẹ đều cố gắng bằng được dành cho con mình. Mẹ mình ngày xưa cũng thế. Cha mất, bao năm mẹ không dám lấy chồng khác vì sợ người ta đối xử không tốt với con mình. Nghèo mấy cực mấy cũng ráng chịu đựng một thân một mình như vậy".

Dù cha đã mất một thời gian dài nhưng Thủy Tiên vẫn không quên được hình bóng ông. Sau đám cưới với Công Vinh, Thủy Tiên cũng đăng tải dòng trạng thía xúc động trên trang cá nhân: "21 năm rồi kể từ ngày người đàn ông ấy ra đi... một vài lần gặp lại trong mơ, rồi sực tỉnh ôm mặt khóc. Có lẽ người ấy sợ mình buồn nên càng ít cho mình mơ nữa. Đối với người này, dù 1 giờ hay hơn 20 năm thì nỗi nhớ, nỗi đau vẫn nằm nguyên vẹn ở đây... Tại sao nó không biến đi được vậy nhỉ? Mình ganh tị với bạn nào còn cha lắm. Vì vậy hãy yêu thương thật nhiều trước khi không còn cơ hội làm điều đó nữa".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link