Kim Oanh bật khóc nức nở khi gặp lại NSND Anh Tú trong giấc mơ

( PHUNUTODAY ) - Sinh thời, cố NSND Anh Tú rất thân thiết và luôn thương yêu, bảo vệ Kim Oanh.

Hơn 2 năm kể từ ngày NSND Anh Tú qua đời mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Kim Oanh kể về giấc mơ của mình, trong giấc mơ ấy chị gặp lại cố NS Anh Tú.

"Đêm qua em mơ thấy chàng, chàng thích chanh và gừng, cụ bà hàng xóm cũng xin chanh và gừng. Xong chàng mở tủ cho em một miếng sắt vuông to bằng 2 bàn tay trẻ con mà mãi em không biết là gì, chàng bảo đó là cái máy hàn (chắc chàng muốn em tự hàn gắn một cái gì đó). Lúc gặp chàng, em cứ khóc tu tu... Trong giấc mơ em đau lòng lắm, giờ tỉnh dậy vẫn bị buồn nhớ người anh quá!" - Kim Oanh chia sẻ.

nsnd-anh-tu

Ngoài ra, nữ diễn viên còn thông báo cho đàn anh quá cố về sự ra đi của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp: "Anh Nguyễn Huy Thiệp cũng "Sang Sông" với anh rồi, buồn anh nhỉ".

Sau một thời gian chữa bệnh và rơi vào trạng thái hôn mê, NSND Anh Tú đã qua đời vào ngày 20/12/2018 tại Bệnh viện nhiệt đới Trung Ương cơ sở Đông Anh.

Empty

NSND Anh Tú tên đầy đủ là Phạm Anh Tú, sinh năm 1962. Khởi nghiệp sân khấu của nam nghệ sĩ này là Nhà hát Tuổi trẻ, cùng lứa với các nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Lê Khanh, NSND Lan Hương, NSƯT Chí Trung, NSƯT Minh Hằng… Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam, NSND Anh Tú từng được giữ vị trí Trưởng đoàn kịch 1 của Nhà hát Tuổi trẻ.

Trong khoảng 30 năm với cương vị là diễn viên, nhà quản lý và Đạo diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ, NSND Anh Tú đã dàn dựng một loạt vở diễn: Cô gái đội mũ nồi xám, Nhà có năm anh em trai , Mùa hạ cay đắng, Mùa yêu đương... và một loạt chùm kịch thiếu nhi: Tôn Ngộ Không, Thạch Sanh, Cây khế…  NSND Anh Tú cũng là người đã có công lớn trong việc dàn dựng nhiều vở diễn để lại tiếng vang như: Tai biến, Trong mưa giông thấy nắng, Lâu đài cát, Kiều...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link