Ali Hoàng Dương viết tâm thư nhắn nhủ ai đó xin đừng bỏ rơi mình giữa ồn ào rạn nứt với Trúc Nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau drama hội bạn, Ali Hoàng Dương viết tâm thư và nhắn nhủ ai đó giữa đêm: "Tha lỗi cho mình, xin đừng bỏ rơi mình".

Nhóm "cờ cá ngựa" bao gồm Trấn Thành - Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân và Quang Trung là hội bạn cực quyền lực. Tuy nhiên thời gian gần đây Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân vướng vào tin đồn tan vỡ. 

Tối ngày 21/3, Ali Hoàng Dương đã đăng một tâm thư rất dài trên trang cá nhân để nhắn gửi đến ai đó. Trong đó có đoạn gây chú ý: "Thú thật có những đoạn mình muốn buông bỏ tình cảm dành cho cậu, buông hết mọi sự cố gắng và nỗ lực chạy theo lưng cậu từ trước đến nay. Mình biết khi mình nói ra câu chuyện này, cậu sẽ không trách mình, cậu vẫn sẽ bao dung và mỉm cười với mình". Dường như anh đang nhắn nhủ điều gì đó cho bạn mình. Không biết "cậu" mà Ali Hoàng Dương nhắc đến là ai và việc nam ca sĩ viết tâm thư có liên quan gì đến drama với Trúc Nhân hay không.

Tuy nhiên, để ý kỹ, Ali Hoàng Dương đã viết ở 1 góc là: "Cảm ơn Alo" mà "Alo" chính là tên Fanclub (FC) của nam ca sĩ nên đây có thể là tâm thư do FC của anh gửi đến.

alihoang-duong 1

Từng là đôi bạn thân thiết, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương bất ngờ bị netizen soi loạt chi tiết nghi đã nghỉ chơi. Nhất là loạt bằng chứng rõ mồn một tại sự kiện ra mắt phim Bố Già của Trấn Thành.

Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương không đứng cạnh nhau như bình thường. Khi Trúc Nhân rất vui vẻ và tương tác với mọi người xung quanh, Ali Hoàng Dương lại mặt lạnh tanh, tay không rời điện thoại. Đặc biệt cả hai còn lướt qua nhua như người dưng ngược lối, anh sang đứng cạnh Quang Trung và cười đùa vui vẻ. Thái độ của đôi bạn thân đình đám càng làm netizen thêm nghi cả hai đã "toang".

alihoang-duong 2

Để ý mới thấy, thời gian qua cả hai không còn tương tác và xuất hiện cùng nhau. Vào ngày 29 Tết vừa qua, Trúc Nhân cũng gây xôn xao khi đăng bài viết bóng gió về việc nghỉ chơi với ai đó: "Tạm biệt những người bạn chỉ biết 'nhận' chứ không bao giờ biết 'cho'. Năm mới rồi! Thanh lọc thôi!". Cách đây không lâu, nam ca sĩ tiếp tục có bài viết đầy ẩn ý khác như sau: "Muốn biết người tốt hay xấu hãy nhìn vào những hành động cử chỉ và lời ăn tiếng nói hàng ngày. Muốn biết người thật lòng hay giả dối, hãy nhìn vào những lúc hoạn nạn khó khăn. Muốn biết người thiện hay ác, hãy nhìn vào cách cư xử khi đứng trước những cám dỗ". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link