Kinh hãi cảnh người nuốt rắn sống tại Nam Phi do tôn thờ Linh mục

09:00, Thứ năm 23/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Ông ta đã làm rất nhiều thứ không thể chấp nhận được, đối với giáo đoàn lẫn những con rắn".

Những hình ảnh ghi lại buổi lễ này khiến nhiều người rùng mình và buồn nôn. Tổ chức Chống ngược đãi động vật đã lên tiếng chống lại hành động “kinh dị” của vị linh mục này.

Mnguni tự nhận mình là "Nhà tiên tri Penuel" và giáo đoàn tung hô ông ta là "người của Chúa" với sức mạnh thực hiện những phép lạ.

ran-phunutoday-vn
Nhiều người cố nhắm mắt và nuốt con rắn vào miệng để thể hiện lòng trung thành của mình

Họ nói ông có sức mạnh để đưa các tín đồ rơi vào trạng thái thôi miên và biến họ thành những con người, biến những con rắn sống thành sô cô la.

Nhà tiên tri tự xưng đã bị bắt sau khi tổ chức từ thiện động vật lớn nhất Nam Phi SPCA báo cáo vụ việc lên cảnh sát.

Thanh tra SPCA, Andrew Kekana nói rằng Mnguni đã bắt những con rắn được bảo vệ khỏi các bụi cây gần End Times Disciples Ministries Church ở Shshanguve, bắc Pretoria, Nam Phi.

"Ông ta đã làm rất nhiều thứ không thể chấp nhận được, đối với giáo đoàn lẫn những con rắn".

ran-phunutoday-vn
Những hình ảnh rất kinh dị.

"Nhưng thẩm quyền của chúng tôi chỉ liên quan đến động vật, vì thế chúng tôi chỉ có thể cáo buộc một tội danh ngược đãi động vật chống lại anh ta".

"Các bức ảnh là bằng chứng cho thấy việc sở hữu bất hợp pháp các loài rắn được bảo vệ tại bản địa và việc ngược đãi chúng".

"Chúng tôi đã yêu cầu các thầy tế khác tới để giúp nâng cao nhận thức, chống lại việc ngược đãi động vật, nếu như rắn hay các con vật khác bị lạm dụng theo cách này, SPCA sẽ hành động".

ran-phunutoday-vn
 Vị linh mục lập luận sau khi cho vào miệng, con rắn sẽ biến thành sôcôla

Ông Mishack Matlou, đến từ tổ chức bảo vệ động vật nói: “Chúng tôi đang tìm kiếm cáo buộc chống lại hành động của linh mục Mnguni. Những hình ảnh ghi lại buổi làm phép thật kinh dị. Không thể tưởng tượng được cảnh người ta ăn sống con vật như thế. Ông ấy đang đối diện với tội ngược đãi động vật và sẽ ra tòa trong nay mai”.

Trong khi đó, linh mục Mnguni luôn phản bác lại các cáo buộc. Ông lập luận: “Tôi không có nhốt con rắn đó ở nhà mình hay trong nhà thờ. Tôi chỉ bắt con rắn khi tôi cần đến nó. Chúa ban cho tôi năng lực biến con rắn thành sôcôla”.

Hãi hùng: Cửa hàng chuyên bán
Hãi hùng: Cửa hàng chuyên bán "thịt người" còn dính đầy máu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cửa hàng bán thịt đặc biệt này khiến nhiều người hết hồn với bàn tay, bàn chân người rướm máu được bày biện khắp nơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh
TIN MỚI CẬP NHẬT