Kinh hãi người đàn ông nuôi giòi trong người suốt 2 tháng

15:00, Thứ sáu 16/01/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi bị nhiễm giòi trong một chuyến du lịch, người đàn ông đã quyết định nuôi chúng trong cơ thể suốt 2 tháng.

Đó là trường hợp của nhà khoa học Piotr Naskrecki (Boston, Mỹ). Ông Naskrecki đã quyết định làm như vậy để phục vụ mục đích nghiên cứu.

Cụ thể, trong chuyến du lịch tới đảo Belize hồi năm ngoái, ông Naskrecki đã bị muỗi đốt. Một thời gian sau, ông phát hiện ra vết muỗi đốt mãi vẫn không lành và có ấu trùng ruồi ở dưới cánh tay. Ông đoán rằng có lẽ vết thương hở do muỗi đốt là “cánh cửa” giúp ruồi tấn công vào cơ thể mình.

Mô tả ảnh.
Con giòi được lấy ra từ vết thương hở trên tay nhà khoa học.

Ông Naskrecki đã dùng thiết bị hút để lôi giòi ra khỏi cánh tay. Tuy nhiên, nhà nghiên cứu sâu bọ thuộc trường Đại học Harvard quyết định giữ vài con lại trong cơ thể nhằm mục đích nghiên cứu về chúng. Phải đến hai tháng sau đó, ông Naskrecki mới bắt đầu cảm nhận được sự phát triển và di chuyển của con giòi dưới làn da.

“Trải nghiệm rùng rợn này không gây đau đớn như tưởng tượng của nhiều người bởi ruồi có thể sản sinh ra chất giảm đau, khiến vật chủ không nhận ra sự hiện diện của nó”, ông Naskrecki cho biết.

Những vụ giòi ăn thịt người gây rúng động
Đã có không ít người bị giòi ăn thịt xâm nhập, ký sinh trên cơ thể gây ra những hậu quả nặng nề đối với sức khỏe và thẩm mỹ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT