Kinh hãi trăn khổng lồ đu dây điện trốn khỏi bể nuôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh con trăn khổng lồ đu dây điện ngoài phố để trốn khỏi bể nuôi khiến nhiều người kinh hãi.

Sự việc xảy ra tại ngôi làng ở miền bắc xứ Wales (Anh) mới đây. Theo đó, con trăn Miến Điện khổng lồ này đã thoát khỏi bể nuôi, trườn qua cửa sổ và đu lên đường dây điện thoại được mắc trên cao, nối với một căn nhà khác.

Trăn khổng lồ đu dây điện trốn khỏi bể nuôi.

Con trăn bò đi bằng cách quấn thân quanh dây điện thoại, bám vào đó và từ từ di chuyển. Nó đến được đầu bên kia dây - là một ngôi nhà khác - rồi trườn xuống ống thoát nước. Tuy nhiên, con trăn sau đó cũng bị phát hiện và bắt trở lại chuồng nuôi.

Được biết đây không phải là trường hợp duy nhất trăn trốn khỏi bể nuôi. Trước đó, một con trăn khác cũng đã thoát ra ngoài từ bể nuôi ở thị trấn ven biển Prestatyn, thuộc quận Denbighshire, đông bắc xứ Wales. Chủ con trăn sau đó đã dùng cán chổi để khống chế và đưa nó trở lại vào bể.

"Phần lớn những người nuôi các loài bò sát thường nuôi chúng trong bể chứa an toàn, tuy nhiên trong một vài trường hợp nhất định hiện tượng trên vẫn có thể xảy ra", Sgt Taylor, người điều hành trang NWPRural Crime Twitter, cho hay.

Kinh hãi “quái vật” khổng lồ bất ngờ tấn công người câu cá
Kinh hãi “quái vật” khổng lồ bất ngờ tấn công người câu cá
(Khám phá) - (Phunutoday) - Người đàn ông đã vô cùng sợ hãi khi bất ngờ bị con cá mập bò khổng lồ tấn công, húc lật thuyền kayak khi đang câu cá giữa biển.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT