Kinh hoàng cảnh trăn khủng bị cá sấu ăn thịt trong nháy mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trận chiếc khốc liệt diễn ra và phần thắng thuộc về con cá sấu khổng lồ. Trăn Miến Điện yếu thế bị sát thủ đàm lầy ăn thịt trong nháy mắt.

Trận chiến khốc liệt giữa con cá sấu khổng lồ và con trăn to xác này diễn ra ở Vườn quốc gia Everglade.

Trong thế giới tự nhiên, không ít lần hai loài vật hung dữ bậc nhất này từng đụng độ và giao tranh khốc liệt. Và khi cuộc chiến kết thúc trăn thường giành phần thắng khi nó dùng thân quấn quanh con mồi rồi dùng sức mạnh khủng khiếp siết chặt đến khi kẻ thù tắt thở thì bắt đầu nuốt chửng.

Trăn khủng bị cá sấu ăn thịt trong nháy mắt.

Tuy nhiên lần này, con trăn đã không may mắn như vậy. Dù trăn Miến Điện cố gắng tìm cách siết chặt con cá sấu khổng lồ, nhưng trăn vẫn bị hạ gục vì cá sấu phát huy vũ khí lợi hại của mình là hàm răng sắc nhọn cắm ngập sâu vào mình con trăn và giữ chặt không chịu buông mặc cho con mồi đau đớn, giẫy giụa.

Dù trăn Miến Điện cố gắng tìm cách siết chặt con cá sấu khổng lồ, nhưng trăn vẫn bị hạ gục.

Sau khi tiêu diệt con mồi, cá sấu nhanh chóng thưởng thức bữa ăn của mình. Nó dùng hàm răng sắc ngấu nghiến nhai con trăn. Không lâu sau đó, con trăn đã biến mất dần trong chiếc hàm sắc nhọn của “sát thủ đầm lầy”.

Ngỡ ngàng vẻ đẹp thoát tục của cánh đồng muối lớn nhất thế giới
Ngỡ ngàng vẻ đẹp thoát tục của cánh đồng muối lớn nhất thế giới
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đến thăm cánh đồng muối Salar de Uyuni, bạn sẽ có cảm giác như đi trên một tấm gương khổng lồ huyền diệu, bồng bềnh trên mây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT