Rùng mình cảnh trăn khủng bị báo đốm biến thành dây kéo co

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không tự mình tiêu hóa được con trăn khổng lồ, báo đốm đã nhờ đồng bọn giúp sức bằng cách biến con mồi thành dây kéo co.

Cảnh tượng kỳ lạ nói trên xảy ra tại khu bảo tồn MalaMala, Nam Phi và được nhiếp ảnh gia người Mỹ, Josh Scheinert, ghi lại. Khi bắt đầu ngày đi săn thì con báo đốm bất ngờ phát hiện ra con trăn khổng lồ đang nằm gần đó.

Trăn khủng bị báo đốm biến thành dây kéo co.

Biết bị lọt vào tầm ngắm, trăn nỗ lực tìm cách chạy thoát thân khi trườn thật nhanh để né nanh vuốt sắc nhọn của báo đốm. Tuy nhiên mọi chuyện không theo tính toán của con trăn khi chỉ với vài nhát căn, báo đốm đã hạ gục được con mồi, bất chấp nỗ lực chống đỡ từ đối thủ.

Sau khi lôi con mồi từ bụi cây ra ngoài, báo đốm coi như đã gặt hái được chiến lợi phẩm. Tuy vậy nó lại loay hoay không biết ăn thịt con trăn ra sao.

Dù đã cắn  được phần đuôi trăn, nhưng  phần thân trên của con trăn vẫn tìm cách chống trả. Rút cuộc báo đốm phải gọi đồng loại đến trợ giúp. Một con ngoạm chặt đầu, con kia ngoạm chặt đuôi và bắt đầu kéo.

“Đây là một cảnh cực kỳ hiếm trong tự nhiên, tôi chưa từng được chứng kiến trước đây”, người ghi lại cảnh tượng nói trên cho biết. Hai con báo đã biến trăn thành dây kéo co và chơi trò này với nhau khoảng hơn 30 phút trước khi xẻ thịt con trăn.

Kinh hãi cảnh người đàn ông cưỡi cá mập
Kinh hãi cảnh người đàn ông cưỡi cá mập "lướt sóng"
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh người đàn ông nhảy xuống biển và liều lĩnh leo lên lưng con cá mập voi để "lướt sóng" khiến nhiều người kinh hãi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT