Vừa ra khỏi bụng mẹ, em bé đã “pose” dáng đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng đây là hành động đón chào đáng yêu của bé khi chính thức bắt đầu bước vào cuộc sống.

Theo People đưa tin, chị Taylor – mẹ của em bé Sullivan đáng yêu đã kể lại câu chuyến vô cùng “gay cấn” về sự ra đời của em. Được biết ngày dự sinh của cô vào khoảng giữa tháng 3, tuy nhiên khi nhận thấy huyết áp của cô Taylor lên cao đến mức khá nguy hiểm, các bác sĩ đã đưa lời khuyên và gợi ý cô nên sinh sớm trước 1 tuần.

Taylor nói: "Chúng tôi về nhà với tâm trạng hoảng loạn. Tôi vẫn chưa chuẩn bị xong". Đến cả ngay trước lúc lâm bồn, 2 vợ chồng Taylor vẫn hết sức lo lắng, không biết có vấn đề nào xảy đến khi cô phải vượt cạn sớm như vậy không.

Em bé giơ 2 tay như để chào mừng sự ra đời của mình (ảnh: People)

Em bé giơ 2 tay như để chào mừng sự ra đời của mình (ảnh: People)

Tới 5/3, tuy đã nhập viện nhưng cổ tử cung của Taylor vẫn chưa mở. Được biết, khi mang thai em bé đầu, cô đã sinh mổ nên các bác sĩ cũng rất lo lắng khi người phụ nữ này phải đẻ thường. Sau 3 ngày, dến 8/3, cổ tử cung đã mở nhưng chỉ thêm được 4cm. Lúc này, để đảm bảo tính mạng cho cả 2 mẹ con cô Taylor, các bác sĩ đã quyết định mổ bắt con.

 "Đó là một quá trình dài và khó khăn nhưng đầy cảm xúc", Taylor nhớ lại. Ca mổ của cô không diễn ra suôn sẻ. Với việc cổ tử cung có quá nhiều mô sẹo, em bé gần như bị “giam” lại bên trong. Nhưng nhờ may mắn và sự cố gắng của toàn bộ y bác sĩ, Sullivan đã chào đời an toàn lúc 23h24 đêm 8/3. Khi đưa được bé ra, các bác sĩ đã được cười vô cùng hạnh phúc khi em bé đang ở trong tư thế “chào mừng” thế giới.

Em bé hết sức đáng yêu và ngọt ngào (ảnh: Shockley Photography.)

Em bé hết sức đáng yêu và ngọt ngào (ảnh: Shockley Photography.)

Vợ chồng cô Taylor chia sẻ: "Lúc còn ở trong bụng tôi, con vẫn hay ngọ nguậy. Tôi thường nói với con rằng khi ra ngoài, con sẽ có nhiều chỗ hơn để chơi đùa". Khi bé an toàn ra ngoài, vợ chồng anh chị cảm thấy thực nhẹ nhõm.

Hiện mẹ con chị Taylor đã trở về nhà. Bé Sullivan rất ngoan ngoãn, điềm tĩnh nhưng cũng vô cũng ngọt ngào. Anh chị của bé dường như rất yêu thương em và lúc nào cũng muốn tranh bế em.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn