Kinh hoàng, con trai s.át h.ại mẹ đẻ và vợ rồi giấu xác phi tang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi dùng dao chém liên tiếp vào cổ người mẹ đẻ khiến bà này t.ử v.ong tại chỗ, rồi giấu vào bếp. Khi vợ đi chợ về thì hắn lại ra tay s.át h.ại vợ mình bằng một nhát dao chí mạng.

Khoảng 9h sáng (26/7) tại thôn 10, xã Triệu Thành (Triệu Sơn- Thanh Hóa) đã xảy ra một vụ án nghiêm trọng khiến nhiều người dân kinh hoàng, sợ hãi. Hung thủ gây án là Hoàng Văn Thành (SN 1963) đã nhẫn tâm sát hại chính mẹ đẻ và vợ mình. Danh tính nạn nhân được xác định là bà Vũ Thị Nguyệt (88 tuổi, mẹ đẻ Thành) và Lê Thị Toàn (SN 1964, vợ Thành)

Theo đó, trong lúc vợ mình đi chợ thì Thành ở nhà với mẹ, bất ngờ hắn dùng dao chém liên tiếp vào cổ bà Nguyệt rồi lấy 2 bao trấu che lên người để khỏi bị phát hiện. Một lúc sau, khi vợ đi chợ về đang ngồi ở cửa bếp vặt cuống cà, hắn lại dùng dao chém ngang cổ một vết khá sâu khiến bà Toàn tử vong tại chỗ. Gây án xong, Thành vào trong bếp lấy tro nhằm xóa vết máu loang ở cửa rồi đem xác vợ cất giấu để phi tang.

Được biết, Thành có tiền sử về bệnh tâm thần nên nhiều khi không kiểm soát được hành vi của mình “Một lần, bà con hàng xóm chứng kiến tận mắt nó chém vợ, rất may là chúng tôi chạy vào can ngăn và đưa đến trạm xá y tế để băng bó vết thương” một người dân sống gần nhà cho biết.

Mô tả ảnh.
Nhiều người dân bàng hoàng trước sự ra tay dã man của hung thủ với chính mẹ đẻ và vợ mình

Nhận được tin báo, công an Huyện Triệu Sơn đã xuống nhà nạn nhân để tìm hiểu sự việc, đồng thời khám nghiệm tử thi và tạm giữ hình sự với đối tượng Thành.

Chuyện Thành nhẫn tâm ra tay giết chính mẹ đẻ và vợ mình khiến ai nấy trong xóm đều kinh hoàng, xót xa. Qua tìm hiểu được biết, vợ chồng ông Thành sinh được 4 người con. Thời điểm xảy ra sự việc thì 2 con gái đang chơi ở nhà chị gái nên không biết chuyện.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT