Chân dung người vợ giết chồng rồi nấu xác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ này cho rằng chồng trộm 10.000 USD đã ra tay giết chồng rồi cắt nhỏ xác và nấu.

Roxana Valdes, 39 tuổi, bắn chết chồng là Carlos Ramirez sau khi hai người xung đột dữ dội tại nhà riêng ở Molina, cách thủ đô Santiago 200 km về phía nam. Trước đó Roxana nghi ngờ chồng lấy 10.000 USD của cô ta.

giết chồng đốt xác

Để che giấu hành vi giết người, hung thủ cắt nhỏ các bộ phận trên cơ thể chồng rồi nấu chín. Sau đó, cô ta gói các mảnh thịt, xương vào những chiếc túi và vứt ở một bãi rác công cộng ở Molia, cơ quan chức năng cho biết.

Theo công tố viên Marcelo Garrido, Valdes thừa nhận đã giết hại chồng với cảnh sát vào hôm 7/4.

Trước đó ở Việt Nam cũng từng có vụ vợ giết chồng bại liệt và đốt nhà để phi tang. Sự việc xảy ra khi ngôi nhà ở số E9/250K ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh - TPHCM bỗng nhiên phát cháy.

Công an xã cùng nhân dân dập tắt lửa vào nhà phát hiện ông Chung Văn Quý (SN 1953, bị tai biến mạch máu não, liệt không đi lại được) đã chết cháy trên gác. Sau khi bị triệu tập điều tra bà Ngô Thị Bé (SN 1954) vợ của ông Quý khai nhận: Do mâu thuẫn gia đình nên đã dùng dao Thái Lan đâm ông Quý, sau đó mua xăng và dầu đốt xác ông rồi uống 20 viên thuốc ngủ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn