KINH HOÀNG: Không rán bánh cùng bà kế, bé gái bị bà ấn cả đầu vào chảo dầu sôi?

( PHUNUTODAY ) - Bé gái cho biết, khi đi chơi với bạn về thì bà kế sai giúp bà rán bánh. Em kêu chóng mặt và nói muốn được nghỉ ngơi nên đã tắt bếp. Ngay lập tức, bà giật tóc em lại rồi nhúng mặt vào chảo dầu vừa rán.

Ngày 29/9, tại Bandung, Indonesia xảy ra sự việc một bé gái 11 tuổi tên là RH đã phải nhập viện trong tình trạng toàn bộ khuôn mặt bị bỏng nặng vì dầu nóng. Nghi phạm duy nhất gây ra vụ việc kinh khủng này chính là người bà kế của em.

Bé RH kể rằng, ngày hôm đó, RH vừa đi chơi về thì bà kế sai em cùng mình rán bánh cho cả nhà ăn, nhưng em đã từ chối vì đang đau đầu. Ngay lập tức, người bà kế này ấn đầu em vào chảo dầu đang sôi.

an-dau-vao-chao-dau-1

RH bị bỏng nặng cả khuôn mặt

“Con tôi đã ngất xỉu và không nhớ chuyện gì xảy ra. Sau khi được sơ cứu, mọi người đã đưa con tới bệnh viện. RH bị thương rất nghiêm trọng, băng bó cả khuôn mặt trừ mắt phải và miệng bên phải. Tôi đau đớn mỗi khi thấy con khóc khi y tá thay băng”, anh Kusdian (bố của RH) chia sẻ.

Theo RH, bà kế thường xuyên đánh đập em rất nặng tay. Bố nạn nhân cũng cho biết, sau khi con mình bị ngược đãi, ông đã đưa RH đến bệnh viện Gunung Halu để sơ cứu nhưng các bác sĩ nói em không sao và chỉ kê thuốc bôi. Vì không sống cùng nhà nên mãi hôm sau bố của RH mới phát hiện ra con bị thương trầm trọng nên vội vàng đưa em tới bệnh viện khác để được chữa trị cẩn thận hơn, đồng thời, báo cảnh sát về hành vi ngược đãi trẻ em dã man của người bà kế.

an-dau-vao-chao-dau-3

RH phải nhập viện cấp cứu sau khi bị bỏng

Tuy nhiên, người bà kế nhất định không chịu nhận tội và có một lời khai hoàn toàn khác. Theo đó, người phụ nữ này khăng khăng khẳng định đó chỉ là một tai nạn. Khi bà đang làm đồ ăn nhẹ thì RH đi vào bếp nói muốn làm cùng nên bà ta đã để em rán để đi chuẩn bị món khác. Rán được khoảng 11 miếng bánh thì RH than đau đầu nên bà ta bảo em ra ngoài nghỉ. Thế rồi khi quay trở lại bếp, bà ta thấy cô bé đang nằm sóng soài ở trên sàn và bị dầu ở trong chảo đổ ra làm bỏng.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra chân tướng vụ việc. Về phần RH, cô bé chuẩn bị phải trải qua một cuộc phẫu thuật để cứu vãn khuôn mặt bị bỏng nặng.

an-dau-vao-chao-dau-2

hiện trường vụ việc

Theo:  khoevadep.com.vn copy link